MU thua Arsenal, HLV Erik Ten Hag đổ lỗi cho trọng tài

HLV Erik ten Hag cho rằng trọng tài đã có ít nhất 3 tình huống quyết định sai dẫn đến thất bại 1-3 của MU trước Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24.

"Mọi thứ chống lại chúng tôi, góc máy đó không chính xác, đó không phải là một tình huống việt vị", HLV Erik ten Hag nói về tình huống VAR từ chối bàn thắng phút 89 của Alejandro Garnacho trước Arsenal. Cầu thủ người Argentina và các đồng đội đã ăn mừng khi nâng tỷ số lên 2-1, tuy nhiên sau đó bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với Man Utd bởi sau tình huống đó, họ còn phải nhận thêm 2 bàn thua. Ở phút bù giờ thứ 6, xuất phát từ một quả phạt góc, Declan Rice nhận bóng trong tư thế thoải mái và cú dứt điểm của anh đập chân hậu vệ MU, bóng đổi hướng khiến thủ thành Andre Onana bất lực.

HLV Erik ten Hag cho rằng trọng tài đã có ít nhất 3 tình huống quyết định sai dẫn đến thất bại 1-3 của MU trước Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24.

HLV Erik ten Hag cho rằng đây lại là một quyết định sai của trọng tài. Thuyền trưởng của MU cho rằng cần phải thổi phạt Gabriel Magalhaes vì đã phạm lỗi với Jonny Evans, khiến hậu vệ này không thể lao ra khép góc nên Rice mới có thể thoải mái dứt điểm.

Trên thực tế, đây là trận đấu mà MU hoàn toàn lép vế trước Arsenal. Mặc dù Quỷ đỏ là đội mở tỷ số nhờ công của Marcus Rashford nhưng cũng ngay lập tức bị gỡ hòa. Trong những phút bù giờ (8 phút nhưng kéo dài thành 12 phút), Rice và Gabriel Jesus lần lượt lập công giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1.

Mặc dù thất bại, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra hài lòng với cách phòng ngự của các học trò. Ông chia sẻ: "Chúng tôi đã có sự tiến bộ lớn ở hàng phòng ngự, có thể phòng ngự dâng cao và lùi sâu phản công như ở bàn mở tỷ số. Các cầu thủ xử lý bóng một cách bình tĩnh và còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai."