MU tiếp cận cựu HLV Barca

MU đã có các cuộc thảo luận với cựu HLV Barca, Ernesto Valverde về khả năng trở thành HLV tạm quyền của CLB.

Sau khi sa thải Solskjaer, MU bắt đầu tìm kiếm một HLV tạm quyền làm việc đến cuối mùa giải. Nhiều cái tên đã được đề cập đến, như Pochettino, Enrique, Zidane,... và gần nhất là Ernesto Valverde, cựu HLV trưởng của Barca.

Valverde từng dẫn dắt Barca đến chức vô địch La Liga năm 2018 và 2019 trước khi rời đi vào tháng 1/2020.

MU muốn mời Valverde về làm HLV tạm quyền.

Theo nguồn tin của ESPN, MU đã có những cuộc đàm phán ban đầu với Valverde. Hiện tại Michael Carrick đang tạm thời được trao quyền chỉ đạo và dù đã thắng trận đầu tiên trước Villarreal, MU vẫn không thay đổi kế hoạch tìm kiếm một HLV tạm quyền mới.

Mauricio Pochettino vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU về lâu dài, nhưng ông còn hợp đồng với PSG đến năm 2023. Song, có thông tin rằng PSG sẽ sẵn sàng để Pochettino rời đi khi họ muốn đón Zinedine Zidane về Parc des Princes.

Bên cạnh đó, cả tờ BBC và Guardian cũng khẳng định MU đã liên hệ với HLV Valverrde. Ông cũng đang xem xét vị trí này sau khi nghỉ ngơi gần 2 năm qua.

Gần đây, Valverde có chia sẻ về việc tiếp tục công tác huấn luyện.

"Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng phải là một điều gì đó khác biệt, kịch tính và hấp dẫn hơn. Sau khi rời Barca, tôi cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Tôi muốn tận dụng để đi du lịch nhưng lại gặp phải đại dịch. Bây giờ tôi không chắc mình sẽ làm gì tiếp theo".

 Phương Chi
Từ khóa: