MU tính trả lương cao nhất lịch sử Premier League cho Pogba

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, MU đang tính trả mức lương 500.000 bảng/tuần cho Pogba.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, tới thời điểm này, hai bên vẫn chưa thống nhất được hợp đồng. MU đương nhiên không chịu mất trắng ngôi sao họ từng chi tới 89 triệu bảng mang về vào năm 2016.

Chính vì vậy, CLB thành Manchester đang tính trả lương “khủng” cho Pogba. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Nếu cộng thêm cả phụ phí, ngôi sao sinh năm 1993 có thể nhận được 500.000 bảng/tuần.

Lời đề nghị này cao hơn ít nhất 100.000 bảng/tuần so với các đối thủ đang muốn có được sự phục vụ của Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do là Real Madrid, PSG, Juventus.

MU có thể biến Pogba trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League

Nếu chấp nhận lời đề nghị của MU, Pogba cũng trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử Premier League.

Ở thời điểm này, do chỉ còn 6 tháng hợp đồng với MU, Pogba được phép tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào mà không cần thông qua CLB. Cầu thủ này vẫn đang điều trị chấn thương nặng hồi tháng 10.

Trong tháng này, Pogba sẽ trở lại sân cỏ. Cầu thủ này đang chờ đợi xem có chỗ đứng trong đội hình của HLV Rangnick hay không trước khi quyết định tương lai.

Thời gian qua, có tin MU đang ngắm tới những tiền vệ trung tâm như Declan Rice hay Ruben Neves để thay thế Pogba trong trường hợp cầu thủ này ra đi.

 Minh Long
Từ khóa: