Nara phát hiện tin nhắn Mauro Icardi ngoại tình

Wanda Nara đã phát hiện ra những đoạn tin nhắn thân mật mà chồng cô, Mauro Icardi gửi cho China Suarez.

Tin đồn xích mích của vợ chồng Mauro Icardi và Wanda Nara nổ ra vào ngày 17/10, khi Nara đăng bài ẩn ý trên Instagram về việc chồng ngoại tình.

"Thêm một gia đình bị mày phá hoại vì một thứ rác rưởi!", cô viết.

Nara đăng bài nhưng sau đó nhanh chóng xóa đi.

Tin đồn về việc cả hai đã đường ai nấy đi được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Chương trình Los Angeles de la Manana mới đây đã tiết lộ chi tiết mới: Nara đã tìm thấy tin nhắn thân mật của chồng với China Suarez, một người mẫu đến từ Argentina.

"Một ngày nào đó chúng ta hãy ra ngoài và ân ái, ở một nơi nào đó trên thế giới mà không ai biết đến", China Suarez gửi tin nhắn cho tiền đạo người Argentina.

Trớ trêu thay, tranh cãi giữa hai vợ chồng bắt đầu khi Icardi yêu cầu được xem tin nhắn riêng tư của vợ, vì anh đang nghi ngờ có chuyện không ổn.

Nara đã đồng ý với điều kiện cô cũng có thể xem điện thoại của Icardi. Từ đó, cô phát hiện ra chồng mình đang nhắn tin qua lại với China Suarez.

China Suarez là một diễn viên, người mẫu 29 tuổi ở Argentina. Nara cũng đã bỏ theo dõi Suarez và chồng Icardi trên Instagram sau khi phát hiện ra điều bất thường. Suarez vừa ly thân chồng là diễn viên Benjamin Vicuna.

Hôm qua, Nara đăng tải hình ảnh bàn tay phải không còn đeo nhẫn cưới, kèm chú thích: "Chúc mọi người một ngày đẹp trời. Tôi thích tay của mình khi không đeo nhẫn hơn".

Đây có thể coi là động thái cho thấy tình cảm của cả hai đã rạn nứt và Nara không tha thứ cho hành động của Icardi.

 Phương Chi