Nén đau thương, U17 Indonesia giành chiến thắng không tưởng trước đối thủ

Nén đau thương sau cuộc bạo loạn trên sân bóng Kanjuruhan vừa qua, U17 Indonesia vừa xuất sắc giành chiến thắng 14-0 trước U17 Guam ở trận ra quân vòng loại giải U17 châu Á 2023.

Tối 3/10, U17 Indonesia đã có trận ra quân gặp Guam ở vòng loại giải U17 châu Á. Sau thảm kịch chấn động tại Indonesia trong những ngày qua, các cầu thủ trẻ của đội bóng xứ vạn đảo dường như nén đau thương và thi đấu quyết tâm hơn. ĐT Indonesia đại thắng với tỷ số 14-0 và 11 cầu thủ khác nhau ghi bàn, trong đó Arkhan ghi 4 bàn thắng.

ĐT U17 Indonesia nén đau thương và giành chiến thắng 14-0 trong trận ra quân gặp U17 Guam.

U17 Indonesia đang là chủ nhà đăng cai bảng B vòng loại U17 châu Á 2023. Tuy nhiên, do để xảy ra bạo loạn khiến hơn 120 người chết nên các trận đấu tại nước này không được đón khán giả để đảm bảo an toàn cho trận đấu cũng như các cầu thủ. Dù vậy các cầu thủ trẻ vẫn thi đấu đầy quyết tâm cả khi không có sự cổ vũ từ khán giả.

Vụ thảm họa trên sân Kanjuruhan xảy ra tối 1/10 đã làm chấn động cả thế giới. Sau khi cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Arema và đội khách Persebaya kết thúc với thất bại 2-3, các CĐV quá bất mãn đã tràn xuống sân dẫn đến xô xát với lực lượng an ninh và cảnh sát.

Cuộc bạo loạn đã khiến hơn 120 người ra đi mãi mãi và hàng trăm người bị thương. Đây có lẽ là một trong những vụ bạo loạn gây ám ảnh nhất trong lịch sử trên sân bóng đá.

 Nhi Nhi
Từ khóa: