Newcastle có thể mua ai ở TTCN mùa Đông?

Với sự xuất hiện của chủ đầu tư mới, Newcastle giờ đây có tiền để ký hợp đồng với bất kỳ ngôi sao nào ở khắp châu Âu.

Một kỷ nguyên mới đã bắt đầu tại Newcastle United, sau khi Mike Ashley đồng ý bán CLB cho Quỹ Đầu tư Công của Ả Rập Xê Út, những tỷ phú sở hữu giá trị tài sản ròng ước tính lên đến 434 tỷ euro.

Với khoản tiền khổng lồ mà những ông chủ mới sắp rót vào The Magpies, CLB có thể tự tin mời gọi bất kỳ ngôi sao nào.

Newcastle sẽ là một đội bóng đáng chú ý trong tương lai.

Mục tiêu của Newcastle lúc này sẽ là thoát khỏi nhóm đua trụ hạng và trở thành ứng cử viên giành vé dự Champions League.

Dự kiến, sắp tới sẽ có nhiều thay đổi tại St James' Park. Có thể trước tiên sẽ là sa thải HLV trưởng Steve Bruce, sau đó đưa về một Giám đốc thể thao mới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa trong vài tháng nữa, Newcastle có khả năng sẽ chiêu mộ một vài cầu thủ, để giúp họ đảm bảo một vị trí khả quan trên BXH Premier League vào cuối mùa. Sau đó, mùa Hè 2022 mới thật sự đáng mong chờ đối với Chim chích chòe.

Trong đội hình của Newcastle hiện tại có một vài cầu thủ đáng xem, như Allan Saint-Maximin, Miguel Almiron, Joe Willock và Callum Wilson. Ưu tiên lúc này sẽ là một thủ môn và một tiền đạo đẳng cấp. Tuy nhiên, việc bổ sung tân binh ở vị trí nào còn phụ thuộc vào việc HLV trưởng tiếp theo là ai.

Người hâm mộ ăn mừng trước thông tin ông chủ mới tiếp quản Newcastle.

Newcastle có thể mua những cầu thủ nào?

Những cầu thủ đang bước vào năm cuối của hợp đồng có thể sẽ là gợi ý hoàn hảo cho Newcaslte ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, vì phí chuyển nhượng sẽ ở mức giá hợp lý. Những tên tuổi lớn như Kylian Mbappe, Paul Pogba và Ansu Fati sẽ nằm ngoài tầm với của Newcastle vì CLB chưa phải là một thế lực ở Champions League. Thay vào đó, Newcaslte có thể để mắt tới những cầu thủ tầm trung.

Ousmane Dembele là một gương mặt đáng để cân nhắc. Trong tình cảnh Barca gặp khó khăn về tài chính, rất có thể họ sẽ gật đầu trước một lời đề nghị hợp lý. Dembele và Saint-Maximin đá cánh cho Newcastle cũng là một ý tưởng không tồi.

Ở vị trí tiền vệ, Newcaslte có thể chọn Boubacar Kamara của Marseille. Cầu thủ 21 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội bóng nước Pháp tới mùa hè 2022. Chắc chắn CLB sẽ ưu tiên bán anh để thu về phí chuyển nhượng, thay vì mất trắng vào năm sau. Jude Bellingham cũng là một lựa chọn không tồi, đặc biệt khi đây còn là một người Anh.

Ở vị trí trung vệ, một cầu thủ người Anh với nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, đồng thời đang ở năm cuối hợp đồng, không ai phù hợp hơn James Tarkowski của Burnley.

Sergi Roberto của Barca có thể là một lựa chọn thú vị nhờ sự đa năng của mình. Franck Kessie của AC Milan sẽ là gợi ý còn lại cho bộ 3 tiền vệ gồm Kamara và Roberto. Lão tướng Kieran Trippier cũng rất hữu dụng.

Ở vị trí thủ môn, Andre Onana của Ajax là một cái tên có thể cân nhắc khi án treo giò vì sử dụng doping của anh sẽ kết thúc vào đúng thời điểm đó. Ở vị trí số 9, Alexandre Lacazette của Arsenal sẽ phù hợp khi anh có kinh nghiệm ở Premier League và chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Pháo thủ.