Ngoại hạng Anh chính thức hoãn các trận đấu cuối tuần này

Theo thông tin mới nhất, BTC Ngoại hạng Anh đã ra quyết định tạm hoãn các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Rạng sáng ngày 9/9 (theo giờ Việt Nam), Cung điện Buckingham thông báo Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã qua đời tại lâu đài Balmoral ở Scotland, hưởng thọ 96 tuổi. Nước Anh sẽ trải qua quãng thời gian quốc tang cho đến khi tang lễ được hoàn tất, dự kiến là 10 ngày.

Sau buổi họp lúc 17h (giờ Việt Nam) ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã ra quyết định hoãn các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Các cầu thủ MU dành 1 phút để tưởng niệm Nữ hoàng Anh Elizabeth II trong trận đấu với Real Sociedad ở Europa League.

Trước đó, hầu như tất cả các sự kiện thể thao của ngày thứ Sáu đã được hoãn lại như một sự tôn trọng dành cho Hoàng gia Anh, bao gồm giải golf BMW PGA Championship và các giải đua xe. Các trận đấu bóng đá giữa Burnley- Norwich, Tranmere- Stockport cũng đã bị hoãn lại.

Các câu lạc bộ Anh cũng hủy bỏ các hoạt động truyền thông. Buổi họp báo sau trận đấu giữa MU với Real Sociedad bị hủy bỏ. HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng không thực hiện bất kỳ nghĩa vụ truyền thông nào sau chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Zurich.