Ngược dòng đánh bại Hải Phòng, CLB TP.HCM được thưởng nóng cực khủng

Sau khi có được thắng lợi trước Hải Phòng, lãnh đạo đội bóng Sài Thành đã quyết định thưởng thêm cho các cầu thủ.

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng tại V.League 2022 nhưng CLB TP. Hồ Chí Minh lại trình diễn một bộ mặt thiếu sức sống. Theo đó, họ để thua trong 4 vòng đấu liên tiếp và xếp áp chót trước khi đối đầu với Hải Phòng ở trên sân nhà ở vòng 9.

Dù khởi đầu không tốt khi để đội khách làm chủ thế trận và nhận bàn thua ngay ở phút thứ 3, tuy nhiên siêu phẩm đá phạt theo kiểu “Knuckleball” của tiền vệ Hoàng Thịnh và bàn thắng của tân binh Daniel Green đã giúp TP. Hồ Chí Minh có được thắng lợi.

Và để động viên tinh thần các cầu thủ trong chặng đường gian nan phía trước, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã xuống sân chúc mừng và khích lệ thầy trò HLV Trần Minh Chiến sau trận đấu. Ngoài ra, ông cùng Ban lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh đã quyết định thưởng cho các cầu thủ.

TP. Hồ Chí Minh đã chơi xuất sắc trước Hải Phòng để chấm dứt được chuỗi 4 trận thua

Theo đó, Hoàng Thịnh và đồng đội nhận 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng như thường lệ cùng với đó là 300 triệu đồng tiền thưởng thêm. Được biết, nếu TPHCM giành 3 điểm trên sân của Nam Định ở vòng đấu tiếp theo, tổng số tiền họ sẽ nhận là 1 tỉ đồng.

Sau chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Trước trận khó khăn khi tinh thần của đội không tốt. Sau chuỗi 4 trận thua, tôi còn nghi ngờ chính mình. Nghi ngờ liệu trình độ chuyên môn mình có tốt không khi để đội thua liên tục như vậy. Trận thắng này giải tỏa mọi thứ từ cổ động viên, cầu thủ và cả lãnh đạo”.

Với tinh thần được giải tỏa, các CĐV TP. Hồ Chí Minh đang hy vọng đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới để khẳng định vị thế của bóng đá thành phố mang tên Bác. Bởi lẽ, Sài Gòn FC vào lúc này đang gặp khủng hoảng và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng với chỉ 4 điểm.

 Tuấn Anh
Từ khóa: