Người đại diện hé lộ lý do sâu xa khiến HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam

Chia sẻ trên tờ Chosun của Hàn Quốc, người đại diện Lee Dong Jun cho biết HLV Park Hang-seo quyết định chia tay bóng đá Việt Nam vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

HLV Park Hang-seo đã quyết định chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó. AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng mà thầy Park giữ cương vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trên tờ Chosun của Hàn Quốc, người đại diện Lee Dong Jun cho biết HLV Park Hang-seo quyết định không gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. "HLV Park Hang-seo hiện không còn trẻ nữa và ông ấy muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Tất cả mọi người có thể thấy áp lực mà ông Park phải chịu đựng trong nghề của mình thời gian qua", người đại diện của thầy Park cho biết.

HLV Park Hang-seo đã cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định chia tay bóng đá Việt Nam.

Cũng theo người đại diện Lee Dong Jun, HLV Park Hang-seo đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định chia tay bóng đá Việt Nam.

"HLV Park Hang Seo đã mất nhiều tháng để suy nghĩ về quyết định rời Việt Nam. Ông Park tin rằng quyết định nói trên là tốt nhất cho tương lai của bóng đá Việt Nam. Ông cũng bày tỏ quan điểm rằng bóng đá Việt Nam cần một HLV mới, một kỷ nguyên mới", người đại diện tiết lộ.

HLV Park Hang-seo muốn dành thời gian cho gia đình sau khi chia tay bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, thầy Park đã cân nhắc kỹ về thời điểm công bố quyết định chia tay. "Nếu HLV Park Hang Seo tuyên bố vào cuối năm, thay vì bây giờ, các cầu thủ có thể sẽ bất mãn và đặt câu hỏi tại sao hợp đồng của ông ấy không được gia hạn. Điều đó nếu xảy ra sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của các cầu thủ Việt Nam tại AFF Cup", người đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi, dành thời gian bên gia đình. Thầy Park đang xem xét về việc thành lập một trung tâm bóng đá trẻ tại Việt Nam.

 Thanh Thanh