Nhận định Juventude vs Internacional, 7h30 ngày 11/11

Trận đấu giữa Juventude và Internacional sẽ được tổ chức vào lúc 7h30 ngày 11/11

Bước vào trận đấu trên sân nhà tới đây, chủ nhà Juventude đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Giải VĐQG Brazil mùa này với 30 điểm sau 29 vòng. Đội chủ nhà vẫn chưa thể có được một đội hình ổn định khi các tuyến của họ vẫn chưa tạo được một sự gắn kết và chắc chắn cần thiết. Đã 7 vòng đấu liên tiếp gần đây Juventude chỉ biết hòa và thua. Không sớm thì muộn, Juventude sẽ phải xuống hạng nếu họ vẫn giữ lối chơi thiếu hiệu quả như hiện tại.

Trận hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà trước Bahia đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Juventude lên con số 7 trận liên tiếp. Đó cũng là lần thứ 17 đội này không thể ca khúc khải hoàn ra về trong 20 trận gần đây và khiến họ chôn chân trong nhóm cầm đèn đỏ. Với 5 điểm kém nhóm an toàn, do đó đội bóng này cần phải lỗ lực hơn rất nhiều trong 8 lượt trận còn lại để trụ hạng thành công.

Cả hai đội đều khát khao dành về cho mình 3 điểm trọn vẹn để hoàn thành các mục tiêu của riêng mình

Cách biệt giữa Juventude và nhóm an toàn hiện là 5 điểm (Juventude chơi ít hơn 1 trận). Cơ hội để họ vươn lên vị trí an toàn là vẫn còn nếu có thể đánh bại Internacional ở vòng 31. Tuy nhiên Internacional cũng đang rất khát chiến thắng để sở hữu 3 điểm qua đó mở ra cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 6.

Đội khách Internacional là một trong những đội bóng thể hiện có phong độ thi đấu khá tốt trong 30 vòng đấu đã qua. Chiến thắng tối thiểu mới đây trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Gremio đã giúp Internacional chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Điều đó giúp đội bóng này vững vàng ở vị trí thứ 7 trên BXH và qua đó giúp tinh thần đội bóng lên cao trước chuyến hành quân đến sân Juventude tới đây.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía Internacional khi họ thắng tới 6/7 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Với phong độ tốt hơn cùng lợi thế tinh thần từ các trận đấu trong quá khứ, tin rằng Internacional đủ sức giành 3 điểm dù họ phải chơi trên sân của Juventude.

 Việt Tùng
Từ khóa: