Những phát biểu đáng chú ý của Messi

“Nhìn vào đội hình của PSG, tôi rất phấn khích vì tôi thấy rằng mình có thể đạt được những mục tiêu mà mình muốn,” Messi chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt.

Tường thuật buổi họp báo ra mắt Messi

Messi trong buổi họp báo ra mắt

Phát biểu ra mắt PSG

"Việc rời Barcelona là vô cùng khó khăn. Tôi đã ở đó nhiều năm và rất khó để thay đổi sau thời gian dài.

Tôi rất hạnh phúc khi tôi tới đây. Tôi muốn bắt đầu tập luyện ngay lập tức. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa. Tôi rất mong được gặp các đồng đội và ban huấn luyện và bắt đầu giai đoạn mới trong sự nghiệp.

Tôi cảm ơn ngài Chủ tịch và Giám đốc Leonardo vì cách họ đã đối xử với tôi. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng như thế nào. Tôi rất vui khi có mặt ở đây và vô cùn phấn khích.

Tôi vẫn còn nguyên khát vọng chiến thắng. PSG là một CLB đầy tham vọng và chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu vì mọi thứ. Tôi muốn tiếp tục giành được các danh hiệu, đó là lý do tôi đến với PSG. Tôi cảm ơn những người hâm mộ Paris vì sự chào đón, thật là điên rồ".

Sát cánh cùng Mbappe và Neymar

"Thi đấu cùng với Neymar và Mbappé thật là tuyệt vời. Những bản hợp đồng chất lượng đã được CLB thực hiện. Tôi rất hào hứng bắt đầu tập luyện và thi đấu. Tôi cống hiến cho CLB những điều tốt nhất của mình".

Cơ hội vô địch Champions League

"Không dễ để vô địch Champions League. Bạn có thể sở hữu đội hình tốt nhất nhưng không thể giành chiến thắng. Có nhiều yếu tố khiến bạn có thể bị loại. Vô địch Champions League là điều khó khăn và PSG cũng biết điều đó. Bạn phải là một tập thể đoàn kết và mạnh mẽ. Và cũng cần một chút may mắn. PSG là tập thể mạnh, với nhiều ngôi sao. Tôi đến để giúp đỡ, cố gắng cống hiến tối đa và nhiệt tình để giúp CLB có thể nâng cao một Champions League".

Gia nhập PSG là bước đi bất ngờ đối với chính Messi

Vì sao chọn PSG

Nói về quyết định gia nhập PSG, Messi cho biết: "Cả tôi và PSG đều tìm kiếm mục tiêu giống nhau và hy vọng chúng tôi có thể đạt được điều đó. Neymar là một trong những nguyên nhân khiến tôi đến đây. Ngoài ra, tôi cũng có bạn bè ở CLB như Di María , Paredes...".

Nhắc nhớ về Barca

"Trước khi rời đi, tôi đã nói với người hâm mộ Barcelona. Tôi sẽ luôn biết ơn họ. Đó là nhà của tôi. Tôi đã sống nhiều năm ở đó. Họ biết tôi sẽ đến với một đội bóng mạnh. Họ biết tôi thích điều đó, tôi muốn tiếp tục đạt được các mục tiêu lớn.

Tôi không biết liệu chúng tôi có đối mặt với nhau hay không. Nếu điều đó xảy ra, một mặt sẽ rất tuyệt khi trở lại Barcelona và mặt khác, nó sẽ rất lạ khi trở về thi đấu trên sân nhà với màu áo khác. Nhưng đó là bóng đá và điều đó có thể xảy ra".

Khả năng thích nghi với PSG

"Khi thấy có khả năng tới PSG, điều đầu tiên tôi làm là nói chuyện với HLV Pochettino. Chúng tôi đều là người Argentina và điều đó khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi đã nói chuyện liên quan tới đội bóng. Các cầu thủ PSG cũng có lời khuyên để tôi lựa chọn CLB này.

Tôi có khá nhiều bạn trogn phòng thay đồ. Tôi nghĩ điều đó giúp tôi thích nghi nhanh với đội bóng. Tôi rất háo hức thi đấu với họ. Tôi đã sẵn sàng cả về lĩnh vực công việc lẫn cuộc sống gia đình tại đây".

Chia sẻ về Neymar

"Đó là cầu thủ tuyệt vời. Trước đây, cậu ấy tới Barcelona để thi đấu cùng tôi, và giờ đây, tôi tới PSG để chơi cùng cậu ấy. Bên cạnh đó, PSG cũng có nhiều cầu thủ tuyệt vời khác".

 On Football
Từ khóa: