Nổi điên với trọng tài, James Rodriguez bị đuổi khỏi sân

James Rodriguez đã có trận đấu đáng quên khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu của Al Rayyan mới đây.

Sau khi rời Everton, James Rodriguez đã dạt sang Qatar thi đấu cho CLB Al Rayyan. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia vừa có trận đấu vô cùng đáng quên.

Trong thời điểm phút bù giờ, Al Rayyan đang bị Al-Arabi dẫn trước 1-2 và được hưởng quả đá phạt ở ngoài vòng cấm. Thế nhưng, chính James Rodriguez lại đẩy đội nhà vào thế khó khi nhận thẻ đỏ vô cùng khó hiểu.

James Rodriguez nhận thẻ đỏ trong trận đấu của Al Rayyan

Tiền vệ này đã nhận thẻ vàng vì phàn nàn quá nhiều với trọng tài. Tuy nhiên, “máu điên” của anh lại nổi lên không đúng lúc. Sau khi nhận thẻ vàng, ngôi sao sinh năm 1991 lại đòi lao vào phân trần với trọng tài, bất chấp việc được các đồng đội can ngăn.

Bên cạnh đó, James Rodriguez còn liên tục mỉa mai và công kích “ông vua áo đen”. Hệ quả, anh đã phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị đuổi khỏi sân, ngôi sao người Colombia còn cởi phăng áo trên đường đi vào đường hầm. Hành vi của James đã nhận sự lên án gay gắt từ giới mộ điệu.

Cầu thủ này đòi lao về phía trọng tài bất chấp được căn ngăn

Trước khi bị đuổi khỏi sân, James Rodriguez đã đóng góp 1 đường kiến tạo cho Al Rayyan trong trận đấu với Al-Arabi. Trước đó, cầu thủ này cũng đã ghi bàn đầu tiên cho CLB mới ở trận gặp Al-Sailiya.

Rodriguez cũng ra sân trong trận đấu với Al Sadd của HLV Xavi ở trận chung kết Cúp Emir. Đây là trận đấu mà Al Rayyan thất bại trong loạt sút luân lưu.

 Minh Long
Từ khóa: