Nữ trưởng đoàn ‘nắn gân’ toàn đội Thái Lan trước trận gặp Indonesia

Nữ trưởng đoàn Thái Lan, Nualphan Lamsam yêu cầu toàn đội không được coi thường Indonesia trước trận chung kết AFF Cup 2020.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Vào tối nay, Thái Lan sẽ chạm trán Indonesia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng “Voi chiến” vẫn tỏ ra khá thận trọng trước đội bóng xứ Vạn đảo.

Trước thềm trận đấu này, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã nhắc nhở toàn đội: “Hiện tại, các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á đều phát triển vượt bậc. Chúng ta có thể thấy rằng Indonesia đã thi đấu rất tốt ở vòng bán kết.

Bà Nualphan Lamsam yêu cầu các cầu thủ Thái Lan không được phép coi thường Indonesia

Vì thế, tôi yêu cầu toàn đội không được phép coi thường đội bóng này. Trận chung kết AFF Cup 2020 rất quan trọng và có nhiều áp lực. Mặc dù đội bóng không có thủ môn Chatchai và hậu vệ Theerathon nhưng tôi tin rằng HLV có thể tìm ra sự thay thế tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng mang về chức vô địch để làm quà cho những người hâm mộ dịp Năm mới”.

Trong quá khứ, Thái Lan đã có 3 lần giành chiến thắng trước Indonesia trong trận chung kết AFF Cup vào các năm 2000, 2002 và 2016. Họ cũng vượt trội Indonesia về thành tích đối đầu trong những năm qua khi chỉ thắng 4, hòa 1, thua 1.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12.