Nữ tỷ phú Thái Lan muốn ra tay "giải cứu" Chanathip

Nữ tỷ phú Thái Lan, Madam Pang tiết lộ bà đang tìm mọi cách để đưa Chanathip Songkrasin về Thái Lan thi đấu

Sau khi chuyển sang Kawasaki Frontale thi đấu, Chanathip không còn được ra sân thường xuyên. Ở mùa giải mới, chân sút người Thái Lan mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần tại J.League 1 và tổng cộng 5 lần trên mọi đấu trường. Việc không được ra sân thường xuyên khiến nhiều người lo ngại về việc tiền đạo này đánh mất phong độ.

Trưởng đoàn của ĐTQG Thái Lan là bà Madam Pang vô cùng lo lắng trước tình trạng hiện tại của Chanathip. Chia sẻ với truyền thông, nữ tỷ phú không giấu ý định sẽ đưa Chanathip về Port Authority FC để cứu vãn sự nghiệp của cầu thủ này.

“Tôi có thể khẳng định với mọi người rằng tôi rất quan tâm đến cơ hội chiêu mộ Chanathip. Tôi nói chuyện với cậu ấy 2 lần mỗi tuần, và bản thân cậu ấy cũng thoải mái với ý tưởng trở lại Thái League. Tuy nhiên, khi tôi liên hệ với Kawasaki Frontale, họ lại từ chối. Họ xác nhận vẫn sử dụng Chanathip ở mùa giải này”, Madam Pang tiết lộ.

Hiện tại, hợp đồng giữa Chanathip và Kawasaki Frontale vẫn còn thời hạn đến ngày 31/01/2025. Bởi vậy, quyền quyết định tương lai của chân sút người Thái Lan vẫn thuộc về CLB Nhật Bản. Nếu muốn "giải cứu" Chanathip trong thời gian sớm nhất, Madam Pang chắc chắn sẽ phải bỏ ra khoản phí không nhỏ.

 Thanh Thanh