Ozil bất mãn đá bay chai nước khi bị thay ra nghỉ

Không hài lòng khi bị thay ra nghỉ giữa chừng trong trận hòa của Fenerbahce, Mesut Ozil đã bay chai nước bên đường biên.

Kết quả Europa League 2021/22

Trong trận đấu giữa Fenerbahce với Royal Antwerp ở Europa League diễn ra dêm qua, Mesut Ozil bị thay ra nghỉ ở phút 66, chỉ ít phút sau khi đội khách ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Ngôi sao người Đức bày tỏ sự tức giận trước quyết định loại này của HLV trưởng Vitor Pereira. Cựu cầu thủ Arsenal đã đá bay một chai nước bên đường biên và ném chiếc áo đấu trước khi rời đi.

Ozil tức giận đến nỗi đá bay chai nước.

Những phút còn lại, Fenerbahce đã không thể ghi thêm bàn thứ ba để vươn lên dẫn trước và chấp nhận kết quả hòa 2-2.

Ozil thi đấu kém cỏi trong hơn 1 giờ đồng hồ ở trên sân. Anh không tung ra được cú sút nào, dù là trúng đích hay không trúng đích. Cầu thủ người Đức cũng không đóng góp bất kỳ đường chuyền quan trọng nào trên hàng công.

Vì vậy, HLV Vitor Pereira đã thay thế Ozil bằng tiền vệ Dimitrios Pelkas. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pereira từ chối đánh giá về hành động của Ozil, thay vào đó khen ngợi học trò của mình.

"Chúng tôi cần nhịp độ cao hơn và một chút mới lạ. Mesut đã làm tốt ngày hôm nay, nhưng chúng tôi gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng. Tôi cũng không thể biết điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi không để cậu ấy rời sân".

Trận hòa ở bảng B khiến Fenerbahce phải đối mặt với khó khăn để giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa League, khi hai đối thủ cạnh tranh là Eintracht Frankfurt và Olympiacos đều đang có nhiều hơn họ 3 điểm.

 Phương Chi
Từ khóa: