Perez tiếp tục lộ đoạn ghi âm: Ozil, Guti, Figo 'lên thớt'

Chủ tịch Florentino Perez đã trở thành đề tài nóng cho truyền thông thế giới trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, tờ El Confidencial liên tục công bố những đoạn ghi âm chủ tịch Perez nói xấu các công thần của Real Madrid trong quá khứ. Mới đây, tờ báo Tây Ban Nha tiếp tục đăng tải những phát ngôn của vị chủ tịch 74 tuổi về Mesut Ozil, Guti và Luis Figo.

Trong đoạn băng được đăng tải, Perez đã tiết lộ bí mật của tiền vệ Mesut Ozil: “Ozil đến đây lúc cậu ấy mới 21 tuổi, cậu ấy là thế hệ thứ ba trong gia đình người Thổ Nhĩ Kỳ nhập cư và cậu ta đã tìm được đường tới Real Madrid cùng với bạn gái. Tuy nhiên, cậu ấy đã đuổi cô bạn gái đi và thay đổi lối sống của mình trước khi đem lòng yêu một cô người mẫu Italia. Cậu ta có một chiếc chuyên cơ riêng và bay hàng tuần từ Madrid đến Milan để hẹn hò với cô ả, xong lại quay về.

Một hôm nọ, Jose Mourinho nói với cậu ấy: ‘Này đồ ngốc, hãy để tôi nói chuyện này với cậu như người bố nói chuyện với con. Cô gái người Ý mà cậu đang hẹn hò đã qua tay toàn đội Milan, toàn đội Inter và cả toàn bộ ban huấn luyện’. Ozil sau khi nghe được những lời đó đã chia tay với cô người mẫu kia”.

Mesut Ozil trong màu áo Real Madrid

Được biết, cô người mẫu kia từng “làm việc” ở một khách sạn 5 sao tại Milan với giá 5.000 euro/đêm và có khách quen là khá nhiều cầu thủ thi đấu cho 2 CLB lớn ở thành phố này. Thông tin này được tiết lộ cho dư luận Italia trong một cuộc điều tra của cảnh sát vào năm 2007.

Nói về Guti, chủ tịch Perez gay gắt: “Hắn ta là một tên ngốc, một kẻ quái dị. Hắn ta là kẻ thù của bản thân mình”.

Chưa dừng lại, Perez còn tỏ ra khó chịu với Luis Figo, thương vụ bom tấn đầu tiên mà ông mang về sân Bernabeu khi vừa đắc cử: “Luis Figo khiến cho cả phòng thay đồ bực bội, hắn ta đối xử mọi người rất tệ. Cũng giống như Raul, hắn ta là một tên khốn. Còn người giỏi nhất là Zidane, không nghi ngờ gì nữa”.

Luis Figo là thương vụ "bom tấn" đầu tiên mà Perez đưa về Bernabeu khi vừa đắc cử

Trước đó, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ kiện Abellan (người ghi âm những phát biểu trên) và tờ El Confidencial ra tòa để bảo vệ danh dự, quyền riêng tư và hình ảnh của bản thân.

“Nội dung đoạn ghi âm đã được cố tình cắt lẻ khỏi bối cảnh các cuộc hội thoại. Nó được ghi lại một cách lén lút trong các cuộc nói chuyện bởi ông Jose Antonio Abellan, người đã tìm cách rao bán chúng trong suốt nhiều năm qua nhưng bất thành. Điều đáng nói là 15 năm đã trôi qua, tờ báo El Confidencial lại thu thập chúng tới tận bây giờ. Tôi đã giao vấn đề này cho các luật sư để chống lại hành vi bất hợp pháp này”.

 Minh Viễn