Phe vé im ắng, CĐV Sông Lam Nghệ An rộn ràng trước thềm trận cầu đinh

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An ở vòng 10 V.League nhận được sự thu hút đặc biệt của người hâm mộ. Điều đó không chỉ bởi phong độ ấn tượng của cả hai đội bóng mà còn bởi cả hai đều sở hữu lực lượng fan hùng hậu.

Thông thường, với những trận đấu ở Hàng Đẫy, "lực lượng phe vé" thường hoạt động khá nhộn nhịp. Thế nhưng, hai ngày trước khi trận đấu giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An diễn ra, tình hình phe vé vẫn khá im ắng. "Đội ngũ" này vẫn chưa thể thực hiện "công việc" quen thuộc của mình. Lý do là bởi bên phía Hà Nội FC chỉ mở bán vé trước khi trận đấu diễn ra 1 ngày nên dù rất muốn có vé sớm để bán nhưng các phe vé đành bó tay.

Họ cũng có ý định sẽ mua lại vé từ Hội CĐV Sông Lam Nghệ An để bán song việc này cũng không thành công bởi BTC bán vé bên phía đội khách không có ý định để vé lọt vào tay phe vé cũng như nhu cầu mua vé từ những cổ động viên Nghệ An chân chính cũng là rất cao.

Những tấm vé dành cho các CĐV Sông Lam Nghệ An đang rất được quan tâm.

Được biết, ở trận đấu tới đây, hội CĐV Sông Lam Nghệ An được BTC trận đấu phân phối cho 3000 vé, đa phần ở khán đài B và một số lượng nhất định tại khán đài A. Chính vì vậy, ngay từ đầu tuần, các CĐV Sông Lam Nghệ An tại Hà Nội đã phấn phối vé cho các CĐV với mức giá 50.000 VNĐ/vé (đối với khán đài B) và 60.000 - 80.000 VNĐ/vé (đối với khán đài A). Trong hai ngày đầu mở bán vé (từ 27 - 28/07), có khá đông các CĐV xứ Nghệ tới mua vé. Ước tính đã có hơn 1300 vé đã được bán ra.

Tuy nhiên, tình hình đã có phần "giảm nhiệt" trong sáng 29/07. Mặc dù vậy, với tính chất hấp dẫn của trận đấu cũng như tình yêu bóng đá của các CĐV xứ Nghệ thì việc 3000 vé gần như sẽ được phân phối hết. Trong lịch sử, các trận đấu có sự góp mặt của Sông Lam Nghệ An vẫn thường bán hết vé đối với những vé dành cho đội khách.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang rất hưng phấn sau trận thắng Hải Phòng 3-0 ở vòng đấu trước.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng V.League, Sông Lam Nghệ An đang xếp thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn Hà Nội FC. Chính vì thế, với sự hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng ở vòng đầu trước, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng của đội bóng Thủ đô.

Tối 28/07, Sông Lam Nghệ An đã di chuyển và có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu. Đội bóng xứ Nghệ sẽ có 2 buổi tập tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (chiều 29/07) và sân Hàng Đẫy (chiều 30/07) để chuẩn bị cho cuộc đọ sức tới đây. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/07 trên SVĐ Hàng Đẫy.