Pique: 'Có mù mới không thấy vấn đề của Barca'

Trung vệ Gerard Pique thừa nhận rằng tình hình ở Barcelona lúc này đang rất phức tạp.

Barca tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi nhận thất bại 0-2 trên sân của Atletico Madrid ở vòng 8 La Liga. Đây là trận đấu mà Gerard Pique và đồng đội đã cầm bóng với tỉ lệ lên tới hơn 70%, nhưng lại thua trắng 2 bàn từ những pha phản công của đối thủ ngay trong hiệp một.

“Chúng tôi không mong đợi một thất bại. Chẳng ai muốn vậy cả. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục, phải làm lại từ đầu sau kỳ nghỉ”, Pique chia sẻ sau trận đấu.

“Họ ghi 2 bàn với rất ít cơ hội tạo ra, còn chúng tôi có thể đá thêm 3 giờ nữa mà chẳng thể ghi bàn. Chúng tôi đang chịu tổn thương, nhưng Barca phải tiếp tục chiến đấu. Trước mắt, chúng tôi phải nghỉ ngơi và rồi trở lại mạnh mẽ hơn”.

Pique và đồng đội thua trắng 2 bàn trước Atletico Madrid.

Trung vệ của Barca từ chối nói về HLV Ronald Koeman và chủ tịch Joan Laporta. Anh cho rằng các cầu thủ chẳng thể làm gì khác ngoài việc tập trung cải thiện màn trình diễn trên sân. Dù vậy, Pique cũng thừa nhận rằng Barca đang gặp rất nhiều vấn đề mà ai cũng có thể dễ dàng nhìn ra.

“Không chỉ một mà có nhiều vấn đề. Mọi người đều nhận thấy điều đó. Chỉ có kẻ mù mới không nhìn ra chúng tôi đang thiếu điều gì. Dù vậy, Barca sẽ sớm phục hồi. Đây là giai đoạn khó khăn. Phải nói thật là chúng tôi chưa từng trải qua điều này trước đây. Bầu không khí trong phòng thay đồ vẫn tốt, nhưng tình hình rất phức tạp”, Pique cho biết.

 Minh Minh