Pique công khai tình tứ bên bồ trẻ đẹp, Shakira phản ứng gay gắt

Trước những hình ảnh Gerard Pique xuất hiện tình tứ bên bạn gái mới giữa chốn công cộng, Shakira đã có những phản ứng gay gắt.

Theo kênh truyền hình Socialite, Shakira tỏ ra rất tức giận khi Pique để lộ hình ảnh công khai bên bạn gái mới. Cả hai được cho là có thỏa thuận từ đầu về việc không xuất hiện trước công chúng với người yêu mới trong năm đầu tiên kể từ khi chia tay.

Trước đó, Gerard Pique lần đầu công khai tình trẻ sau khi chia tay nữ ca sĩ Shakira. Bạn gái mới của trung vệ đang khoác áo Barca là Clara Chia Marti, kém Pique 12 tuổi. Cả hai hiện đang có khoảng thời gian lãng mạn cùng nhau. Clara Chia Marti đang là sinh viên theo học ngành truyền thông ở Barcelona. Cô quen Pique khi làm việc tại văn phòng quan hệ công chúng ở công ty Kosmos của anh.

Pique dẫn bạn gái tham dự buổi hòa nhạc của Dani Martin tại Summerfest Cerdanya. Trung vệ sinh năm 1987. "Họ ôm nhau trước mặt tất cả mọi người. Cử chi của cả hai thoải mái, tự nhiên, cho thấy không phải là mới yêu. Họ ôm hôn nhau, chăm sóc nhau", một người cho biết trên tờ AS.

Pique và Shakira chia tay vào hồi đầu tháng 6 vừa qua. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ việc Pique ngoại tình chính là lý do lớn khiến mối quan hệ của cặp đôi tan vỡ. Shakira dù đau khổ nhưng quyết định chia tay Pique vì đây không phải là lần đầu anh lừa dối cô.

Hiện tại, cặp sao một thời còn vướng mắc trong phân chia quyền sở hữu máy bay riêng và nuôi hai con trai. Nữ ca sĩ muốn đưa các con về Mỹ sinh sống, bắt đầu cuộc sống mới sau chia tay, trong khi Pique muốn giữ 2 đứa trẻ ở lại Barcelona để được gần con hơn.

 Thanh Thanh
Từ khóa: