Pochettino bị chửi thậm tệ, sắp bị PSG sa thải

Tinh thần PSG đã xuống thê thảm trong thất bại trước Monaco và kẻ phải chịu trách nhiệm đương nhiên là HLV Pochettino.

Messi bị CĐV PSG chửi bới thậm tệ

Thất bại trước Real Madrid ở Champions League vẫn đang ảnh hưởng sâu sắc tới PSG. Sau chiến thắng không mấy vui vẻ trước Bordeaux khi bị chính CĐV nhà la ó, PSG hành quân tới sân của Monaco và nhận về một kết cục còn thê thảm hơn.

Trong ngày cả Neymar và Mbappe đều đá chính, đại gia thủ đô nước Pháp để thua tới 0-3. Đây là trận đấu mà Messi vắng mặt nhưng rõ ràng đó không phải lý do thích hợp để bào chữa. PSG thể hiện tinh thần quá bạc nhược và HLV Pochettino dường như không hề có biện pháp nào.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina thừa nhận: "Trong hiệp 2, mọi thứ tốt hơn, chúng tôi tạo ra được cơ hội nhưng phải trả giá cho hiệp 1. Thật không thể chấp nhận được theo cách chúng tôi đã khởi đấu trận đấu".

Pochettino sắp bị PSG sa thải

Tuy nhiên, fan PSG không còn muốn nghe lời bào chữa của Pochettino và trút hết sự tức giận lên đầu ông. Dưới đây là những ý kiến nhận nhiều tương tác nhất:

- Đây mà gọi là bóng đá à? Cút đi, Pochettino!

- Giao cho Pochettino một tập thể toàn ngôi sao và ông ta trả chúng ta một đống gỗ.

- Pochettino không thể giúp PSG thắng Monaco. Thế mà tôi từng giận vì PSG để thua Real Madrid cơ đấy.

- Thì ra lỗi không nằm ở Messi, lỗi nằm hết ở Pochettino. Ông ta chẳng có một chút tài cái và bản lĩnh nào để dẫn dắt đội bóng này.

Sau trận đấu, có nhiều nguồn tin là BLĐ PSG đã họp khẩn và có thể sa thải Pochettino ngay lập tức, chứ không cần đợi tới hết mùa giải. Nếu đây là sự thật thì rõ ràng là tin vui với các đội bóng như Pochettino và Real Madrid.

 VTVcab