Pochettino sẽ về Anh nhưng không phải dẫn dắt MU

HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ rời PSG sau mùa này và điểm đến sắp tới cũng là Ngoại hạng Anh, tuy nhiên fan MU sẽ không được toại nguyện.

MU tìm kiếm kỹ lưỡng HLV trưởng mới

Đồng đội nghi ngờ, Maguire có thể bị MU bán vào mùa hè

Tương lai của Pochettino ở PSG đang nhận một dấu hỏi lớn. Bất chấp kết quả tại Champions League mùa này của PSG như thế nào, chiến lược gia người Argentina nhiều khả năng vẫn phải chia tay đội chủ sân Parc des Princes để nhường ghế cho Zinedine Zidane.

Đây là thông tin khiến fan MU mừng thầm bởi Pochettino và Erik ten Hag từ lâu đã là những ứng viên sáng giá để ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, cây bút Alan Brazil của tờ talkSPORT cho biết:

"Pochettino sẽ không đến MU. Trên thực tế, MU vừa bị GĐKT của PSG là Leonardo dằn mặt rằng Pochettino không có ý định rời Paris. Nhưng để tôi nói các bạn nghe những gì tôi biết được.

Pochettino muốn về Anh làm việc

Tin nội bộ từ PSG, Pochettino muốn trở lại Premier League và điểm đến của ông ấy là đội bóng cũ Tottenham. Pochettino muốn trở lại Spurs. Tôi không nói điều này chắc chắn sẽ xảy ra nhưng đấy là điều ông ấy muốn".

Năm 2019, Pochettino bị Tottenham sa thải. Kể từ đó, Spurs đã dùng tới 2 HLV là Nuno Santo và Antonio Conte. Pochettino nói rằng ông vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Levy của Gà trống.

"Tôi không nói là Pochettino không thể đến MU, nhưng nếu ông ấy không thể tới Spurs và MU đề nghị, thì Pochettino sẽ thật ngốc nếu từ chối", Brazil nói thêm. "Nhưng tôi biết từ tận đáy lòng, Pochettino chỉ muốn về Spurs".

Nếu Pochettino thực sự về Tottenham thì đồng nghĩa Conte sẽ ra đi. Lúc đấy, MU hoàn toàn có thể kết nối với chiến lược gia người Italia bởi đôi bên từng thăm dò nhau rất nhiều lần trong quá khứ.

 VTVcab