Pogba chuẩn bị 'bay màu' khỏi MU sau thất bại trước Liverpool?

Phong độ ngày càng tệ hại trong khi chấn thương liên miên, cùng với đó là xích mích với CĐV khiến ngày Pogba phải rời sân Old Trafford không còn xa.

Đêm qua, MU đã nhận thất bại trước Liverpool khi bị đối phương sút tung lưới 4 lần không gỡ. Paul Pogba - cái tên được kỳ vọng nhất đội bóng cũng chỉ thi đấu được 10 phút và phải rời sân vì chấn thương.

Gần 6 năm kể từ thời điểm Pogba được các CĐV chào đón khi trở lại MU, nhà vô địch World Cup 2018 phải tập tễnh rời Anfield trong hiệp một với một chấn thương ở bắp chân - đây có thể là điểm đánh dấu chấm hết cho những tháng ngày còn lại của anh ở Man Utd. 

Một số CĐV Quỷ Đỏ còn chế nhạo cầu thủ này bằng những cái huýt sáo khi đội nhà bị Liverpool dẫn trước 1 bàn. Trước đó, trong trận thắng sát nút trước Norwich, Pogba cũng có hành động khiêu khích các CĐV nhà sau khi bị thay ra ở hiệp 2.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, những thông tin về sự ra đi của một vài cầu thủ MU đã được khẳng định bằng lời phát biểu của Ralf Rangnick. Ông nói rằng sẽ tái thiết lại CLB bằng việc bán 6,7,8 hoặc 10 cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và Pogba nhiều khả năng sẽ nằm trong số đó.

Điều này càng được khẳng định khi giám đốc thể thao Leonardo đã bóng gió về việc kéo ngôi sao người Pháp về Paris để khỏa lấp khoảng trống của Kylian Mbappe. Về phía cầu thủ của Man Utd, anh cũng rất muốn quay lại Juventus thi đấu. Nhưng theo báo chí Pháp thì độ chịu chơi của những ông chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ làm siêu lòng Pogba. 

Truyền thông Pháp thậm chí còn đưa tin tuyển thủ người Pháp sẽ gắn bó với PSG bằng bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Trong khi đó, về phía PSG, Man United hay Pogba đều chưa có thông tin gì khẳng định lời đồn trên. Mới đây, Man Utd đã đề xuất cho ngôi sao của mình bản hợp đồng mới với thời hạn 2 năm cùng số tiền lương lên đến 500.000 bảng mỗi tuần. 

Trên thực tế, người hâm mộ cũng đã bắt đầu ngán ngẩm chân sút người Pháp đồng thời mong muốn BLĐ có những sự thay đổi để làm tươi mới đội hình ngay trong mùa hè này.

Trước đó, Quỷ Đỏ đã bỏ ra tới 89 triệu bảng vào mùa hè năm 2016 để mang anh về Old Trafford với niềm kỳ vọng sẽ phục hưng lại đội bóng.

 Duy Khiết
Từ khóa: