Pogba gặp gỡ Chủ tịch PSG

Theo tờ Marca, Pogba đã có buổi gặp gỡ Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi. Điều này làm dấy lên những tin đồn liên quan tới việc cầu thủ người Pháp sẽ tới CLB này.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ có thời hạn tới hết mùa giải này. Mặc dù vậy, trong thời gian qua, hai bên vẫn chưa thể thống nhất về việc hợp đồng mới.

Không những vậy, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola còn liên tục bóng gió về khả năng thân chủ của mình sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Những tin đồn liên quan tới tương lai của ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục xuất hiện khi mới đây, Pogba đã bị bắt gặp có buổi gặp gỡ với Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi.

Pogba bị phát hiện gặp gỡ Chủ tịch PSG

Cần nói thêm rằng, PSG đang theo đuổi chính sách chiêu mộ những ngôi sao theo dạng chuyển nhượng tự do. Sergio Ramos, Leo Messi, Gianluigi Donnarumma và Georginio Wijnaldum đều tới sân Công viên các Hoàng tử theo cách này mùa Hè qua.

Tất nhiên, để có được chữ ký của Pogba ở thời điểm này, PSG sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng như Real Madrid, Barcelona và Juventus.

Mặc dù vậy, PSG hy vọng có thể lôi kéo Pogba để phục vụ dự án với HLV Zidane kể từ mùa giải tới.

Ở thời điểm này, Pogba đang phải điều trị chấn thương gặp phải trong đợt tập trung đội tuyển Pháp. HLV Solskjaer đã xác nhận tiền vệ này có thể phải nghỉ tới 3 tháng.

 Minh Long
Từ khóa: