Pogba hóa vũ công ăn mừng chiến thắng của MU

Paul Pogba ăn mừng chiến thắng trước Newcastle United bằng một màn biểu diễn đặc biệt trên một sân khấu lớn.

Ronaldo là tâm điểm trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại Hạng Anh. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mở tỉ số và đưa MU vượt lên sau khi bị gỡ hòa ở đầu hiệp 2.

Nhưng CR7 không phải ngôi sao duy nhất tỏa sáng ở Old Trafford đêm qua. Paul Pogba, dù thầm lặng hơn, cũng chứng minh được giá trị của mình với 2 đường kiến tạo cho Bruno Fernandes và Jesse Lingard đánh sập hi vọng của đội khách.

Pogba đang có phong độ ấn tượng.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Pháp chọn cho mình cách ăn mừng đặc biệt. Anh đến thẳng một lễ hội âm nhạc, nhưng không chỉ tận hưởng bầu không khí ở đó trong vai khán giả. Ngôi sao của MU xuất hiện trên sân khấu và nhảy cùng Burna Boy, nhân vật chính của buổi biểu diễn.

Burna Boy, người vừa giành 3 giải Grammy năm nay, cũng có mặt ở Old Trafford để cổ vũ cho MU trước đó vài giờ. Thậm chí khi đến với sự kiện, rapper này vẫn còn mặc nguyên áo đấu của Quỷ đỏ. Anh cũng là một người bạn thân thiết của Pogba.

Pogba hiện đang trải qua giai đoạn phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển tới MU. Sau 4 trận đấu ở mùa giải này, tiền vệ người Pháp chưa ghi bàn những đã có tới 7 pha kiến tạo. Không có chân chuyền nào hiệu quả hơn số 6 của MU tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Với sự góp mặt của Ronaldo, cộng thêm việc Scott McTominay chấn thương, Pogba sẽ không được chơi ở vị trí tiền vệ công trong sơ đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên, điều này không làm giảm tầm ảnh hưởng của Pogba trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Điều khiến các CĐV MU bất an nhất về tiền vệ mang áo số 6 là việc đến lúc này anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc mùa giải.

VIDEO: Pogba lên hẳn sân khấu của Burna Boy để nhảy nhiệt tình

 Minh Minh
Từ khóa: