Pogba nghỉ hết mùa giải

Trang chủ của MU xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải do dính chấn thương ở trận gặp Liverpool.

Ở derby nước Anh cách đây ít ngày, Pogba chỉ thi đấu được 10 phút trước khi bị thay ra do dính chấn thương bắp chân. Ngay sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville dự đoán đây có thể là trận đấu cuối cùng của Pogba cho Quỷ đỏ, bởi lẽ anh không chịu gia hạn dù hợp đồng hiện tại chuẩn bị kết thúc.

Và đúng như lời Neville, trang chủ của MU xác nhận: "Pogba không thể thi đấu trở lại cho MU trong mùa này".

HLV Ralf Rangnick cũng lắc đầu: “Rất khó có khả năng Pogba sẽ thi đấu trở lại cho đến hết mùa giải. Bác sĩ nói với tôi rằng phải mất tối thiểu 4 tuần để cậu ấy bình phục, và vì trận đấu cuối cùng diễn ra vào cuối tháng 5, tôi không nghĩ Pogba có thể sẽ ra sân trở lại.

Scott McTominay sẽ trở lại và đủ sức để thi đấu. Tương tự là Raphael Varane và hiển nhiên, Cristiano Ronaldo cũng lại xuất hiện.

Pogba đã chơi trận cuối cho MU?

Tất cả những cầu thủ khác vắng mặt gần đây vẫn chưa hồi phục chấn thương, cộng với Paul Pogba, sẽ nghỉ trận gặp Arsenal".

Mùa này, Pogba mới ra sân 27 trận cho MU, cộng thêm 7 trận khác cho ĐT Pháp. Anh mới chỉ ghi duy nhất 1 bàn cho MU, đó là pha lập công ở trận hòa 1-1 với Burnley vào tháng 2. Thông số kiến tạo ấn tượng hơn khi Pogba đã có 9 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

 VTVcab
Từ khóa: