PSG đưa ra lệnh cấm đặc biệt với các cầu thủ

Mới đây, đội bóng thủ đô Paris đã có những quy định cụ thể để siết chặt hơn việc sinh hoạt của các cầu thủ.

Theo thông tin được tờ Le Parisien tiết lộ, Paris Saint-Germain sẽ cấm các cầu thủ của mình sử dụng nước giải khát Coca Cola và trà đá. Quy định được được đưa ra sau khi HLV Christophe Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos thống nhất đưa về một chuyên gia dinh dưỡng để giúp việc sinh hoạt của đội bóng trở nên lành mạnh hơn.

Được biết vị chuyên gia dinh dưỡng nói trên là người đã được Luis Campos đưa về sân Công viên các Hoàng tử. Và quy định nói trên chính là bước đầu tiên trong quá trình xây dựng một tập thể đoàn kết và có tính kỷ luật cao của một trong vị giám đốc thể thao nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Luis Campos nổi tiếng với khả năng ổn định phòng thay đồ. Ngay khi đặt chân đến thủ đô Paris, ông đã đưa về một chuyên gia tâm lý về để giúp tinh thần cho các cầu thủ ổn định, đặc biệt là các ngôi sao vốn quen được chiều chuộng tại PSG như Neymar, Mbappe. Dù nỗ lực là thế nhưng sự việc đáng tiếc mới đây vẫn xảy ra.

Toàn bộ các cầu thủ PSG sẽ không được phép sử dụng Coca Cola và trà đá khi sinh hoạt tại CLB

Ngoài quy định nói trên, tờ Le Parisen cũng khẳng định rằng: “Hàng ngày, các cầu thủ phải bắt buộc tham dự hai cuộc sinh hoạt tập thể tại trung tâm là bữa sáng và bữa trưa. Trong bữa ăn, không ai được phép sử dụng điện thoại”.

Với những quy định mới được ban hành, các CĐV PSG đang rất kỳ vọng vào việc đội bóng sẽ duy trì được sự ổn định cả ở trong và ngoài sân cỏ để hướng tới mục tiêu vô địch Champions League. Tuy nhiên, hiện tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang phải đau đầu giải quyết mâu thuẫn trong nội bộ với nhân vật trung tâm là Kylian Mbappe.

Được biết, mâu thuẫn tại PSG đã không ít lần xảy ra trong quá khứ. Nguyên nhân của điều này xuất phát từ cách quản lý có phần buông lỏng của ban lãnh đạo đội bóng. Ngoài ra, trong đội hình của họ sở hữu rất nhiều cầu thủ có cái tôi lớn.

 Tuấn Anh
Từ khóa: