Quang Hải để lại dấu ấn đầu tiên tại Pau FC

Trong buổi tập của Pau FC ngày 1/7, Quang Hải đã thực hiện đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Chiều 1/7, Quang Hải có buổi tập thứ 3 cùng các đồng đội tại Pau FC. Đây là buổi tập thiên về chiến thuật, các cầu thủ khởi động khá kỹ cho buổi tập. Đáng chú ý, một số CĐV Việt Nam tới sân để cổ vũ cho cựu cầu thủ của Hà Nội FC.

Trong buổi tập, Pau FC chia thành 3 đội nhỏ, luân phiên thi đấu. Quang Hải ghi dấu ấn bằng nhiều tình huống xử lý khéo léo. Tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện sự tự tin khi cầm bóng, đi bóng và chuyền bóng.

Quang Hải thể hiện kỹ năng khéo léo trên sân tập. Video: Sỹ Tuân

Đặc biệt, trong trận đấu tập, Quang Hải thực hiện một pha chọc khe đầy tinh tế tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Pha phối hợp ăn ý của tiền vệ sinh năm 1997 được một số thành viên ban huấn luyện vỗ tay tán thưởng.

Quang Hải ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo thành bàn trong buổi tập của Pau FC.

Kết thúc buổi tập, Quang Hải tiếp tục “ghi điểm” bằng hành động đẹp khi gom các chai nước ở quanh sân, sau đó đưa cho thủ môn của đội. Cầu thủ gốc Đông Anh còn chịu khó chụp ảnh với người hâm mộ.

Quang Hải thân thiện chụp ảnh với CĐV nhí trên sân tập

Quang Hải và các đồng đội tiếp tục tập luyện và dự kiến có trận giao hữu với Toulouse trên sân khách ngày 15/7. Nếu tiếp tục duy trì được màn trình diễn ấn tượng như vậy trên sân tập, cựu cầu thủ của Hà Nội FC sẽ có màn ra mắt trong đội bóng mới ở trận đấu này.

Quang Hải có khả năng sẽ ra mắt trong màu áo Pau FC ở trận giao hữu với Toulouse.

Trước đó, Quang Hải đã chính thức gia nhập Pau FC theo một bản hợp đồng 2 năm, kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại đội bóng mới, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục khoác số áo 19 quen thuộc.

 Thanh Thanh