Quế Ngọc Hải: "Người tôi dè chừng nhất là Quang Hải thì đang ở Pháp rồi"

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội vs SLNA, Quế Ngọc Hải bất ngờ nhắc đến Quang Hải.

Trận đấu giữa Hà Nội với SLNA là trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, nhiều hơn SLNA đúng 1 điểm. Bởi vậy, trận đấu trên sân Hàng Đẫy tới đây sẽ quyết định trực tiếp đến các vị trí trong tốp đầu trên bảng xếp hạng V.League.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Quế Ngọc Hải cho biết anh sẽ thi đấu nỗ lực hết mình. Ở trận đấu với Hà Nội FC, trung vệ xứ Nghệ sẽ gặp lại nhiều đồng đội ở ĐTQG như Hùng Dũng, Duy Mạnh,...

Quế Ngọc Hải trả lời họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC vs SLNA.

"Điều tôi mong mỏi nhất là mang thật nhiều người hâm mộ xứ Nghệ trở lại với SLNA. Về trận ngày mai, tôi sẽ gặp lại những người đồng đội của mình ở tuyển quốc gia, tình cảm anh em là chuyện bên ngoài cuộc sống, còn khi ở trên sân, tôi phải nỗ lực cống hiến cho đội mình", Quế Ngọc Hải cho biết.

Khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Hà Nội FC, Quế Ngọc Hải bất ngờ nhắc đến Quang Hải. " Người tôi dè chừng nhất là Quang Hải thì đang ở Pháp rồi. Theo tôi thấy thì hiện tại, SLNA cần đề phòng bộ đôi ngoại binh mới của Hà Nội, họ thể hiện rất tốt ở những trận trước, còn với nội binh thì là Phạm Tuấn Hải. Cậu ấy di chuyển rất rộng, xâm nhập vùng cấm rất tốt, bên cạnh đó là Hùng Dũng và Văn Quyết", trung vệ xứ Nghệ cho biết. Ngoài ra, Quế Ngọc Hải cũng khẳng định Hà Nội FC là một tập thể mạnh nhưng SLNA đã tìm được cách khắc chế.

HLV Huy Hoàng thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Huy Hoàng cũng khá thận trọng khi nhận định về cuộc đua vô địch: "Mỗi lần đến sân Hàng Đẫy đều là một trải nghiệm của tôi. Trận đấu tới cũng sẽ là trải nghiệm tốt với tôi. Nhìn cái cách TP.HCM sau khi bổ sung ngoại binh đã thắng Hải Phòng, chúng ta chưa thể nói gì về cuộc đua vô địch ở thời điểm này cả, vì còn cả giai đoạn sau".

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/7 trên sân Hàng Đẫy. Về tình hình lực lượng, phía SLNA sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Hoàng Văn Khánh vì chấn thương. Trong khi đó, HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC cũng vắng mặt vì mắc Covid-19. Ngoài ra, Trương Văn Thái Quý cũng không thể ra sân vì nhận án treo giò sau khi nhận 3 thẻ vàng tại V.League.