Real để mắt tiền đạo ngôi sao của River Plate

Julian Alvarez đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và được CLB theo dõi sát sao.

Julian Alvarez, hiện khoác áo CLB River Plate, đang được các tuyển trạch viên của Real Madrid theo dõi sát sao. Họ coi cầu thủ người Argentina là một lựa chọn hứa hẹn cho tương lai nếu anh tiếp tục duy trì được màn trình diễn hiện tại.

Đến nay, Alvarez đã có 15 bàn thắng và 6 kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân cho Plate. Alvarez năm nay 21 tuổi, sinh ra ở Calchin (Cordoba, Tây Ban Nha) và đã từng có một thời gian ngắn ăn tập ở học viện La Fabrica của Madrid khi còn nhỏ.

Alvarez đang có phong độ ghi bàn ấn tượng.

Claudio Gorgerino, thị trưởng của Calchin, quê hương của Alvarez chia sẻ:

"Cậu ấy đã có 1 tháng tập ở Madrid. Alvarez tạo nên sự khác biệt đến nỗi mọi người đổ xô đến xem cậu ấy thi đấu.

Tuy nhiên, phải chờ đến khi 16 tuổi mới có thể ở lại Real Madrid. Nếu có các quy định tương tự như khi Lionel Messi đến Barcelona, Alvarez sẽ là một cầu thủ của Real".

Alvarez hiện là cầu thủ của ĐTQG Argentina và đã thi đấu ở đợt triệu tập gần nhất, trước Uruguay và Brazil ở vòng loại World Cup. Anh mang áo số 8, được tung vào sân thay thế Angel Di Maria trong trận gặp Selecao và thi đấu ở vị trí cánh phải.

Alvarez có thể coi là cầu thủ đang được chú ý nhất của bóng đá Argentina lúc này. Juventus, AC Milan, Atletico Madrid đều đã đưa ra lời đề nghị, và giờ có thêm Real Madrid nhảy vào cuộc đua. Mục tiêu chuyển nhượng chính của Los Blancos đương nhiên vẫn là Kylian Mbappe, nhưng Real muốn mua thêm một tiền đạo trẻ tuổi ngay trong tháng 1 tới.

Luka Jovic có thể rời Real vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Mariano Diaz cũng có khả năng ra đi vào mùa hè năm sau. Vì vậy, Real vẫn cần thêm một số 9 bất kể Mbappe có đến hay không. Đội chủ sân Bernarbeu cần một người chia lửa với Karim Benzema khi chân sút người Pháp sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 12.

 Phương Chi
Từ khóa: