Real thắng tối thiểu Betis

Với chiến thắng tối thiểu trước Betis, Real Madrid tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH La Liga sau 3 vòng đấu.

Ghi bàn: Carvajal (61')

Real Madrid hành quân đến sân của Real Betis với quyết tâm giành trọn 3 điểm sau trận hòa gây thất vọng trước Levante ở vòng đấu trước.

HLV Carlo Ancelotti đã loại Eden Hazard khỏi đội hình xuất phát và chọn 3 tiền đạo là Benzema, Bale và Vinicius. David Alaba cũng được chuyển sang đá trung vệ, còn Miguel Gutierrez trấn giữ bên cánh trái.

Hàng thủ Betis thi đấu kiên cường trước những cú sút của Real.

Đội khách chủ động tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 5, Vinicius cướp được bóng từ chân đối phương, phối hợp với Benzema. Sau đó, anh tạt bóng vào vòng cấm cho chân sút người Pháp nhưng đáng tiếc cú dứt điểm lại đưa bóng lại chệch cột dọc.

Phút thứ 11, Betis có câu trả lời với pha sút phạt nguy hiểm của Fekir, nhưng thủ thành Courtois đã cản phá thành công.

Đội khách chơi lăn xả và dồn ép Betis, nhưng không tạo ra được cơ hội ăn bàn nào rõ rệt. Lần lượt Benzema, Carvajal và Isco đã có những pha dứt điểm trong hiệp 1 nhưng chưa thể phá vỡ bế tắc. Thế trận giằng co và đôi bên đều có những tình huống đáng chú ý tuy nhiên lại không thể tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, Real Madrid cho thấy sự điều chỉnh tích cực khi Benzema một lần sút tung lưới Betis ở phút 53, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Sau nhiều nỗ lực, ở phút 61, đội khách có bàn thắng mở tỉ số. Từ pha di chuyển thông minh của Vinicius, bóng được luân chuyển cho Benzema. Chân sút người Pháp tạt bóng cho Daniel Carvajal băng vào dứt điểm bằng một chạm đẹp mắt, đưa bóng về phía góc xa khiến Silva không thể cản phá.

Sau khi để thủng lưới, Betis vùng lên tấn công nhưng ở những thời điểm quyết định, các chân sút của đội chủ nhà lại xử lý kém và dứt điểm quá nôn nóng.

Chung cuộc, Los Blancos giành chiến thắng tối thiểu trước Betis. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Ancelotti tạm vươn lên đầu BXH với 7 điểm sau 3 trận. Họ đang có nhiều hơn Atletico Madrid một điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

Vòng đấu tiếp theo, Real tiếp đón Celta trên sân nhà vào ngày 11/9.

Đội hình xuất phát

Real Betis: Rui Silva; Montoya, Pezzella, Victor Ruiz, Miranda; Guido, Guardado, Canales; Ruibal, Fekir, Juanmi

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Miguel Gutierrez; Casemiro, Valverde, Isco; Bale, Vinicius, Benzema

 Phương Chi