Roland Garros 2022 ngày 23/5: Rafael Nadal xuất trận

Lịch thi đấu và trực tiếp Roland Garros 2022 hôm nay ngày 23/5. Trực tiếp Roland Garros 2022 trên ON Sports, ON Sports News.

Ở nội dung đơn nam, hai cặp đấu đáng chú ý nhất là màn đối đầu giữa R.Nadal và J.Thompson và cuộc đọ sức giữa tay vợt số 1 thế giới N.Djokovic sẽ đọ sức với tay vợt đến từ Nhật Bản là Y.Nishioka.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước tay vợt L.Tsurenko để giành chiến thắng và ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo. Ngoài ra, nhà đương kim vô địch của giải đấu là B.Krejcikova sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch bằng màn đọ sức với D.Parry.

Ngày thi đấu thứ 2 sẽ bắt đầu được tường thuật trực tiếp từ 16h, trong đó các trận đấu hay nhất sẽ có trên kênh On Sports News.

15h30 - Talk Show bình luận đồng hành cùng ngày thi đấu sẽ lên sóng trên kênh On Sports News.

Chương trình Tổng hợp ngày thi đấu thứ 2 sẽ lên sóng lần đầu vào 7h - 23/5 trên kênh On Sports và phát lại vào 14h30 trên kênh On Sports News.

Tất cả các trận đấu tại Roland Garros 2022 sẽ đều được tường thuật trực tiếp trên trên OnSports cũng như hệ sinh thái của On Sports TV.

 Anh Quân