Ronaldo bị Frankfurt từ chối, xin việc tất cả các CLB được dự Champions League?

Mới đây, Giám đốc điều hành Eintracht Frankfurt là Axel Hellmann tiết lộ, CR7 đã liên hệ với đội bóng của ông.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với kênh DAZN, vị quan chức của nhà đương kim vô địch Europa League tiết lộ: “Đúng vậy, Ronaldo đã mời gọi Frankfurt. Đó là sự thật, và tôi cảm giác Ronaldo đi xin việc tất cả các CLB được dự Champions League ở mùa giải năm nay”.

Lý do khiến ông Axel Hellmann có phát biểu nói trên là việc Cristiano Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã liên hệ với rất nhiều đội bóng được dự Champions League ở kỳ chuyển nhượng Hè đã qua. Một số cái tên đáng chú ý được đồn đoán có thể kể đến như Bayern Munich, Dortmund, Napoli, Chelsea hay Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, Ronaldo đã không nhận được bất kỳ cái gật đầu nào từ những đội bóng nói trên và Eintracht Frankfurt cũng không phải là ngoại lệ. Theo đó, ban lãnh đạo đại diện Bundesliga hiểu rằng họ sẽ mức lương của siêu sao 37 tuổi là quá lớn. Ngoài ra, đội bóng có biệt danh là Die Adler cũng lo ngại tầm ảnh hưởng quá lớn của CR7 có thể gây tác động tiêu cực đến các cầu thủ đang thi đấu.

Eintracht Frankfurt tỏ ra không hứng thú với việc chiêu mộ Ronaldo

Eintracht Frankfurt tính đến lúc này đang có mùa giải khá thành công khi họ đang xếp thứ 4 tại Bundesliga và giành vé vào vòng 16 đội ở Champions League. Với lối chơi đã có được sự ổn định cùng việc đã sở hữu tiền đạo đầy tiềm năng là Randal Kolo Muani, không có lý do gì để nhà đương kim vô địch Europa League ký hợp đồng với Ronaldo.

Về phía CR7, hiện anh đang là cầu thủ tự do sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Manchester United. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ sớm tìm được bến đỗ mới.

Theo đó, nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha, Pháp và Bồ Đào Nha mới đây tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gặp ban lãnh đạo CLB Al Nassr ở Riyadh, Saudi Arabia trong tuần này. Được biết, đội bóng chơi ở AFC Champions League đã đề nghị bản hợp đồng với mức đãi ngộ lên tới 200 triệu euro/năm cho chân sút sinh năm 1985.

 Anh Quân