Ronaldo là đội trưởng ĐT các ngôi sao Saudi Arabia đối đầu đội Messi

Ngày 20/1 tới, PSG của Lionel Messi sẽ có trận giao hữu với ĐT các ngôi sao Saudi Arabia. Đó là trận đấu mà siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ được trao băng đội trưởng đội đối thủ của PSG.

Cristiano Ronaldo mới bị MU chấm dứt hợp đồng cách đây chưa lâu. Sau đó anh đã quyết định chuyển sang thi đấu tại châu Á khi đầu quân cho Al Nassr, một CLB của Arab Saudi. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ sớm có cơ hội được chạm trán đối thủ lớn nhất sự nghiệp của mình, Lionel Messi. Theo tờ News 50 đưa tin, ĐT các ngôi sao Saudi Arabia sắp chạm trán PSG vào ngày 20/1 sắp tới sẽ có nòng cốt là các cầu thủ của 2 CLB Al Hilal và Al Nassr.

Trên Twitter, chủ tịch ủy ban giải trí Saudi Arabia là Turki Al-Sheikh vừa đăng tải một đoạn video, trong đó có thể thấy CR7 đã vinh dự được ông trao cho chiếc băng đội trưởng đội Saudi All-Star. Như vậy cũng có nghĩa, Ronaldo sắp có dịp tái đấu với Messi, cầu thủ vừa giúp ĐT Argentina đoạt chức vô địch World Cup 2022.

Ngày 20/1 tới, PSG của Lionel Messi sẽ có trận giao hữu với ĐT các ngôi sao Saudi Arabia. Đó là trận đấu mà siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ được trao băng đội trưởng đội đối thủ của PSG.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Messi và Ronaldo luôn ngấm ngầm đua tranh. Người này luôn là động lực để người kia không ngừng nỗ lực.

Trong hơn thập kỷ qua, đề tài tranh luận Ronaldo và Messi luôn là đề tài nóng bỏng trong làng túc cầu. Tuy nhiên, sau khi Messi lên vô địch Thế giới, cuộc tranh luận dần đi đến hồi kết, bởi siêu sao Argentina đã có màn trình diễn xuất sắc ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển, đạt được những danh hiệu cao quý nhất và hướng đến Quả Bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Còn Ronaldo, rõ ràng anh đã giảm sút phong độ khi ở tuổi 37, không chỉ khó có được World Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, ngay cả sự nghiệp cấp CLB của CR7 cũng được cho là ở giai đoạn thoái trào khi anh không còn đủ “sức” thi đấu tại châu Âu.

Trận giao hữu sắp tới giữa ĐT các ngôi sao Arab Saudi với PSG sẽ là lần đầu tiên Ronaldo và Messi trực tiếp so tài kể từ tháng 12 năm 2020. Ở lần chạm tránh gần nhất, Ronaldo là người được tận hưởng niềm vui. Khi đó anh còn khoác màu áo Juventus và bà đầm già thành Turin đã đánh bại Barcelona 3-0 tại vòng bảng UEFA Champions League.

 Anh Quân
Từ khóa: