Ronaldo nhận chỉ trích vì hành động cực phũ với fan nữ xinh đẹp

Sau trận đấu với Sheriff, Ronaldo đã có hành động phũ phàng với fan nữ xinh đẹp muốn chụp hình cùng anh.

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, MU đã có chiến thắng 2-0 trong chuyến làm khách trước Sheriff. Trong trận đấu này, Ronaldo đã có ghi bàn trên chấm penalty và đây cũng là bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau khi hiệp một trận đấu kết thúc, một cổ động viên nữ xinh đẹp đã vượt qua hệ thống an ninh và cố gắng tiếp cận xin chụp hình với Ronaldo. Tuy nhiên, CR7 đã xua tay từ chối và cố ý đẩy cô gái ra trước khi một nhân viên an ninh chạy tới để giải quyết tình hình. Tiền đạo Man United sau đó đã đi thẳng vào đường hầm.

Hành động của Ronaldo đã gây ra những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một bộ phận chỉ trích hành động vẫy tay của tiền đạo Man United thể hiện sự bất lịch sự. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng Ronaldo có quyền từ chối chụp ảnh vì các cầu thủ thường không tương tác với người hâm mộ trong quá trình diễn ra trận đấu.

Một số fan chỉ trích hành động vẫy tay của Ronaldo thể hiện sự bất lịch sự.

Trước đó, Ronaldo đã có cử chỉ đẹp với một cậu bé 6 tuổi trước khi vào sân thi đó. Theo đó, cậu bé này đã vượt qua một nhân viên an ninh để lao đến ôm lấy CR7. Siêu sao người Bồ Đào Nha mỉm cười và thậm chí còn đưa cậu bé lên xe buýt để gặp các cầu thủ MU khác.

 Thanh Thanh