Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục ở Champions League?

Ronaldo đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong ngày tỏa sáng phá kỷ lục ở Champions League và giúp MU vượt qua Villarreal.

MU đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách tới sân Villarreal ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Chỉ có may mắn, cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành De Gea mới giúp Quỷ đỏ thoát thua.

Ở thời khắc quyết định, Ronaldo đã tỏa sáng với bàn thắng quý hơn vàng mở tỷ số. Nó đã tạo tiền đề cho MU giành chiến thắng 2-0 và có vé đi tiếp ở bảng F.

Với bàn thắng này, CR7 đã phá kỷ lục khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 5 trận đấu đầu tiên một mùa giải ở Champions League cho một đội bóng Anh (không bao gồm vòng loại).

Ronaldo phấn khích khi phá kỷ lục và giúp MU chiến thắng

Bên cạnh đó, anh cũng là cầu thủ đầu tiên ở MU ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở Champions League kể từ sau Rooney vào năm 2010.

Một kỷ lục khác mà siêu sao số 7 chạm được là trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 15 phút cuối trong 3 trận đấu tại một mùa giải Champions League.

Sau trận đấu này, Ronaldo đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, CR7 cho biết: “Luôn cảm thấy tuyệt vời khi thi đấu tại Tây Ban Nha, cảm thấy thỏa mãn khi ghi bàn và chiến thắng tại đây, một đất nước mà tôi luôn cảm thấy đặc biệt.

Xin chúc mừng các chàng trai vì một chiến thắng tuyệt vời, đưa chúng ta tới nơi thuộc về. Chúng tôi là những người United và sẽ không ngừng chiến đấu vì CLB. Tiến lên nào, Quỷ đỏ!”.

Sau chiến thắng trước Villarreal, MU sẽ đối diện với thử thách khó mang tên Chelsea vào cuối tuần này ở Premier League.

 Minh Long