Ronaldo tặng áo fan nữ sau trận đấu thất vọng của ĐT Bồ Đào Nha

Sau trận hòa thất vọng trước CH Ireland, Ronaldo đã có hành động đẹp khi tặng áo cho bé gái.

Đêm qua, đội tuyển Bồ Đào Nha đã thi đấu thất vọng khi để CH Ireland cầm chân với tỷ số 0-0. Trong trận đấu này, Ronaldo hết sức mờ nhạt khi chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích về phía khung thành đối thủ.

Với kết quả này, đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn đứng đầu bảng với cùng 17 điểm như Serbia. Hai đội sẽ bước vào trận sinh tử chiến ở lượt đấu cuối cùng.

Sau trận đấu, Ronaldo đã tỏ ra hết sức thất vọng nhưng cầu thủ này vẫn có hành động đẹp. Cụ thể, khi có một fan nữ nhí chạy vào sân xin áo, CR7 đã chủ động xin lực lượng an ninh cho phép cô bé này vượt qua.

Ronaldo đã chủ động xin cho bé gái vượt qua hàng rào an ninh

Sau đó, tiền đạo của MU đã cởi áo đấu của mình tặng cho bé gái và ôm vào lòng. Khỏi phải nói cũng hiểu được cảm giác hạnh phúc của fan nhí này. Cô bé đã không kìm được những giọt nước mắt.

Điều đáng nói, ở thời điểm trận đấu đang diễn ra, cũng có một CĐV khác lao vào sân đòi ôm Ronaldo. Mặc dù vậy, khi ấy lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời để cho trận đấu không gián đoạn quá lâu.

Cầu thủ này đã cởi áo tặng và ôm bé gái

Trong quá khứ, Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ “chiều fan”. Không ít lần, cầu thủ này đã chấp nhận lời đề nghị chụp hình chung hay ôm những CĐV trên sân bóng. Vì vậy, có thể hiểu vì sao anh lại là cầu thủ được yêu mến nhất thế giới ở thời điểm này.

Vào lúc 02h45 ngày 15/11, Ronaldo và các đồng đội Bồ Đào Nha sẽ tiếp đón Serbia trên sân nhà. Do có trận hòa 2-2 trên sân Serbia ở lượt đi nên “Seleccao châu Âu” chỉ cần hòa với tỷ số dưới 3-3 là có thể giành vé dự World Cup 2022.

 Minh Long