Ronaldo: ‘Tôi hạnh phúc khi được về nhà’

Ngôi sao huyền thoại Ronaldo đã có buổi phỏng vấn độc quyền sau khi chính thức trở lại sân Old Trafford.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi siêu sao người Bồ Đào Nha coi việc trở về MU giống như trở về nhà khi anh có lần thứ 2 trong sự nghiệp chơi bóng tại Old Trafford sau 12 năm thi đấu thành công ở Real Madrid và Juventus.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền sau vụ chuyển nhượng, Ronaldo đã có những chia sẻ về mối quan hệ của mình với các nhà lãnh đạo, những người đã đưa anh ấy đến câu lạc bộ vào năm 2003 và lần này là năm 2021.

Cristiano, cảm giác của anh như thế nào khi có thể gọi mình là cầu thủ của Manchester United một lần nữa?

Như bạn biết đấy, tôi có một quá khứ rực rỡ với câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi đã ở đây năm 18 tuổi và tất nhiên tôi rất hạnh phúc khi được trở về nhà sau 12 năm. Vì vậy, tôi thực sự vui mừng và háo hức được bắt đầu trận đấu đầu tiên của mình.

Sir Alex Ferguson đã đóng vai trò gì trong lần trở lại câu lạc bộ này của anh?

Kể từ khi tôi ký hợp đồng với Manchester United năm 18 tuổi, Sir Alex Ferguson đã đóng vai trò then chốt. Tôi vẫn còn nhớ khoảng thời gian khi thi đấu với MU lúc tôi còn ở Sporting Lisbon. Đối với tôi, Sir Alex giống như một người cha. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, dạy tôi nhiều điều trong bóng đá và tất nhiên ông ấy có vai trò rất lớn trong cuộc đời tôi. Chúng tôi vẫn luôn giữ liên lạc mọi lúc, và ông ấy quả thực là một người phi thường. Tôi thực sự yêu mến ông rất nhiều, ông chính là chiếc chìa khóa để tôi có được vị trí ngày hôm nay và cũng là yếu tố quyết định cho sự trở lại lần này.

Ronaldo rất biết ơn người thầy cũ

Trở về MU có thực sự là quyết định đúng đắn cho sự nghiệp và cuộc sống của anh?

Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn mà tôi đã làm. Nó đúng theo quan điểm của tôi. Bây giờ tôi đã hoàn tất việc chuyển từ Juve sang Manchester, đây sẽ là một chương mới cho cả sự nghiệp lẫn cuộc sống của tôi. Tôi rất vui và hạnh phúc, tôi muốn một lần nữa được làm nên lịch sử, tôi sẽ cố gắng giúp Manchester đạt được những kết quả tuyệt vời nhất và giành được những danh hiệu đỉnh cao như tôi đã từng.

Anh đã nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjær về những kỳ vọng và kế hoạch mà ông ấy đang xây dựng tại United chưa?

Chà, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện trực tiếp để biết ông ấy mong đợi điều gì. Mọi người đều biết, tôi đã chơi bóng cùng HLV Ole trong 2 hoặc 3 năm ở Manchester United vì vậy tôi cũng có giữ một mối quan hệ tốt với ông ấy nhưng bây giờ thì sẽ là một vai trò khác, tôi là một cầu thủ còn ông ấy là một huấn luyện viên. Nhưng điều đó không quan trọng, mối quan hệ của tôi và anh ấy rất tuyệt và như tôi đã nói ban nãy, tôi ở Manchester để giúp đội đạt được kết quả tốt nhất và huấn luyện viên có thể tin tưởng giao phó cho tôi bất cứ điều gì. Vì vậy, tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ.

Ronaldo muốn làm nên lịch sử một lần nữa trên sân Old

Cuối cùng, một lời nhắn anh muốn gửi đến những người hâm mộ United, những người đã liên tục hô vang cái tên CR7 và giờ đang vô cùng hạnh phúc khi thấy anh trở lại trong màu áo đỏ?

Chà, người hâm mộ là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong bóng đá nhưng với tình hình hiện tại rất khó để thấy được một sân vận động đầy ắp khán giả như những năm trước, tôi rất buồn vì điều đó. Những người hâm mộ là nguồn động lực chính đối với tôi và đặc biệt là người hâm mộ của Man Utd, họ thật tuyệt vời. Tôi vẫn nhớ rất rõ cái cách họ hô vang tên tôi, điều đó khiến tôi càng cảm thấy hạnh phúc hơn và quyết tâm cống hiến tất cả những gì tôi có trên sân. Tôi sẽ luôn cố gắng làm hết sức mình để giúp đội ghi bàn, kiến ​​tạo vàgiành chiến thắng trong tất cả các trận đấu vì những người hâm mộ của MU. Hy vọng sẽ sớm được gặp lại các bạn.

 Hà An
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC