Ronaldo và MU bị CĐV tấn công thậm tệ sau thất bại cay đắng

MU đã để thua tan nát trên sân khách trước những chú Chim Mòng Biển với tỉ số 4-0. Sau trận, Ronaldo cùng Dalot đã tiến tới khu vực CĐV MU để cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho toàn đội.

Tuy nhiên, CĐV trên khán đài lại có những lời lẽ không hay: “Các người không xứng đáng khoác áo đội bóng này”. Theo tờ, Manchester Evening News, Dalot đã bị đứng hình trước phản ứng dữ dội mà NHM thể hiện khi chứng kiến màn thi đấu tệ hại vừa qua.

Sau trận đấu, chính HLV Rangnick đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và trần tình về thất bại của toàn đội: “Chúng tôi phải xin lỗi người hâm mộ khi đã đi một chặng đường dài đây để cổ vũ cho CLB. Chúng tôi thi đấu không đủ tốt từ đầu trận. Màn trình diễn không phải kém mà cực kỳ kém.”

Thậm chí, ông còn so sánh với trận thua 1-4 trước Watford hồi tháng 11 năm ngoái khiến cho HLV tiền nhiệm Ole bị bay ghế.

Tuy nhiên, khi được hỏi về màn trình diễn các cầu thủ trên sân, vị chiến lược gia người Đức quả quyết toàn đội đã chơi tập trung: “Tôi không bảo vệ các cầu thủ của mình. Tôi thấy họ trong buổi tập và đã có một tuần chuẩn bị chất lượng. Tôi cùng toàn đội đã xem trận đấu khi thua Watford 1-4 trên sân khách. Trận thua hôm nay cũng không quá khác biệt là mấy. Đối với tôi, vấn đề hiện tại là có thể gắn kết hàng phòng ngự một cách tốt nhất.”

Cũng trong buổi họp báo, Bruno Fernandes cho biết: “Tôi đồng ý với các CĐV, màn trình diễn của toàn đội trận đấu này không xứng đáng khoác áo CLB.”

Kết quả trận đấu đã thể hiện quá rõ, đối thủ đã chơi tốt hơn. Họ có giải pháp tốt để tiếp cận khung thành chúng tôi. Brighton triển khai bóng hiệu quả và xứng đáng để giành chiến thắng.” Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói thêm.

Theo thống kê, Quỷ Đỏ đã trải qua trận đấu tệ nhất mùa giải năm nay. Họ bị đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều Brighton chọc thủng lưới 4 chỉ vỏn vẹn sau 1 giờ đồng hồ. Thậm chí, nếu như chủ nhà tận dụng tốt cơ hội thì con số cũng không dừng lại 4 bàn thắng. 

Trong trận, kể từ khi De Gea bị đối phương sút tung lưới lần thứ 3, CĐV trên khán đài đã hô khẩu hiệu mỉa mai các cầu thủ. Thậm chí, một nhóm người còn gọi lên cựu HLV Ole như lời nhắc nhở về chiếc ghế của Rangnick.

Trước khi nhận 4 bàn thua ở cuộc đối đầu với Brighton, Quỷ Đỏ đã bị Liverpool, Leicester và Watford hạ nhục không thương tiếc 3 lần trước đó.

Trận thua vừa qua đánh dấu chấm hết cho giấc mộng lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu mà thầy trò HLV Rangnick đang có. Họ đang bị các đối thủ đe dọa về vị trí, bởi nếu West Ham thắng 2 trận còn lại, MU sẽ phải xuống chơi tại C3, giải đấu mà UEFA tổ chức cho các đội bóng tầm trung bình yếu.

 Duy Khiết
Từ khóa: