Ronaldo và những cầu thủ ‘lột xác’ ngoạn mục thành '6 múi'

Ronaldo, Hazard, Lewandowski, Ramos… cùng rất nhiều cầu thủ đình đám đều sở hữu thân hình mơ ước, nhưng trước đó thì khác.

Các cầu thủ đều dành nhiều giờ tập luyện miệt mài trong phòng tập để có được một cơ thể hoàn hảo. Nhưng không phải lúc nào họ cũng duy trì được thể trạng tốt nhất.

Trên thực tế, nhiều cái tên đình đám đã có một quá khứ “không dám nhìn lại”. Dưới đây là những cái tên đã có sự thay đổi xuất sắc, từ thân hình gầy còm ốm yếu hoặc thừa cân đến một thân hình vạn người mơ ước.

Eden Hazard

Cựu ngôi sao Chelsea, Hazard chuyển đến Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 130 triệu bảng, khi đó Hazard được đánh giá là thừa 7kg trong buổi kiểm tra y tế.

Trong thời gian nghỉ vì COVID-19, Hazard thừa nhận rằng mình đã rất cố gắng để không ăn nhiều: “Tôi đã rất kiềm chế để không xuống bếp để ăn nhiều bánh, nhưng thật sự chẳng dễ dàng”.

Cầu thủ người Bỉ vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất kể từ khi khoác áo Madrid và hiện đang được liên hệ để chuyển tới Juventus.

Hazard thừa cân khi chuyển đến Real Madrid

Cristiano Ronaldo

Chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng khi còn trẻ đã từng bị chê là quá gầy. Trong những năm đầu sự nghiệp, Ronaldo từ 1 cầu thủ chạy cánh gầy liêu xiêu, sau khi trải qua quá trình tập luyện nghiêm ngặt đã lột xác ngoạn mục.

“Tôi luôn nghĩ rằng cơ thể mình có thể cải thiện được, với việc chăm chỉ trong phòng tập thể dục tôi đã làm được điều đó”, Ronaldo nói.

Ronanldo gầy trơ xương khi mới bắt đầu sự nghiệp

Marcus Rashford

Rashford bắt đầu nổi tiếng từ 2017 và được so sánh với Ronaldo khi còn thanh niên. Và giống như đàn anh, tiền đạo 23 tuổi giờ đây đã trở thành một cầu thủ cơ bắp lực lưỡng sau khi được huấn luyện hà khắc tại Carrington, không ai còn nhận ra Rashford của ngày xưa.

Rashford sở hữu thân hình vạm vỡ

Robert Lewandowski

Tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich đã từng khiến mọi người kinh ngạc vì sự thay đổi của mình, và tất cả là nhờ cô vợ là chuyên gia dinh dưỡng Anna của anh ấy.

Thông qua chế độ ăn kiêng cũng như chế độ tập luyện nghiêm ngặt với đội bóng Bundesliga, Lewandowskigiờ là một hình mẫu hoàn hảo.

“Chúng tôi đã thay đổi chế độ ăn uống của mình từng bước, đầu tiên là cắt bỏ đồ ngọt và sau đó là sữa, sữa bò và sữa đậu nành không tốt cho tôi nhưng sữa hạnh nhân và sữa gạo thì được. Tôi cũng không thích uống rượu. Khi có dịp tôi sẽ uống nhưng chỉ là đôi khi thôi”, Lewandowski giải thích.

Màn lột xác của Lewandowski nhờ vợ Anna

Adama Traore

Traore đã có những bước nhảy vọt về thể lực, giới truyền thông đã tung hô cầu thủ chạy cánh của Wolves khi anh xuất hiện với một bắp tay khủng khiếp có thể khiến bất kỳ diễn viên hành động nào của Hollywood phải xấu hổ.

Traore khẳng định với trang La Sexta của Tây Ban Nha: “Tôi không tập tạ, điều này thật khó tin nhưng đó là di truyền. Tôi đã tập rất chăm chỉ và tăng cơ rất nhanh”.

Cơ bắp của Traore là do di truyền

Adebayo Akinfenwa

Biệt danh “The Beast” được đặt cho cầu thủ này trong game FIFA 20. Cầu thủ 39 tuổi đang chơi cho Wycombe Wanderers ở League One cũng có một thân hình kinh ngạc. Cầu thủ này thú nhận mình ăn như 1 con thú mặc dù trọng lượng cơ thể có lên xuống thất thường.

“Khi huấn luyện sẽ ăn một số loại thịt gà. Đầu bếp của chúng tôi đích thân làm gà cho tôi và điều đó khiến tôi rất vui. Tôi tính toán kỹ lượng carbs ăn trong ngày và không đi lệch hướng”, cầu thủ này chia sẻ với Daily Mail.

Akinfenwa được mệnh danh là "The Beast"

Hulk

Tiền đạo người Brazil luôn được ngưỡng mộ vì thể hình đẹp. Đôi lúc cựu ngôi sao của Porto trông hơi thừa cân nhưng hiện tại vẫn đang sở hữu một thân hình đẹp so với tuổi 35 của anh ấy.

Hulk đã thay đổi rất nhiều nhờ luyện tập

Sergio Ramos

Tài khoản Instagram của huyền thoại Real Madrid ngập tràn những video clip tập luyện cường độ cao.

Đối với Sergio, một bữa sáng lành mạnh là cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới. “Thói quen tập luyện ở nhà của tôi thường tập trung vào các bài tập chức năng và isometric, luôn kết thúc bằng một số bài tập tim mạch. Tôi thường uống một ly cà phê, một ít bánh mì nguyên hạt với protein như ức gà tây hoặc trứng luộc, và một miếng trái cây”, anh tiết lộ.

Ramos luôn quan tâm đến chế độ ăn uống

George Elokobi

Cựu ngôi sao của Wolves, hiện khoác áo Maidstone United, luôn được khán giả yêu thích vì ngoại hình hoàn hảo của anh ấy.

Với chiều cao không mấy nổi bật nhưng cầu thủ này có biệt danh là 'The Body' ở Molineux vì sở hữu khối cơ bắp đồ sộ. Hậu vệ này thậm chí còn cởi trần trên sàn catwalk trong buổi biểu diễn thời trang từ thiện tại câu lạc bộ.

Elokobi có thân hình đáng mơ ước

Mario Balotelli

Balotelli vẫn sở hữu một thân hình khoẻ mạnh nhưng vào năm 2018, khi trở lại tập luyện cho Nice, anh đã bị cho là thừa cân khi chuyển đến Marseille.

Anh ấy đã sớm bỏ công sức tập luyện và lấy lại vóc dáng, hiện cầu thủ này đang chơi cho Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Balotelli khoe body trên sân cỏ

Alexis Sanchez

Tiền đạo của Inter Milan rất nghiêm túc trong việc tập luyện. Sanchez thích tập thể dục một mình và đã từngchia sẻ một video trực tuyến về buổi tập của mình tại sân tập Carrington.

Trong quá khứ, người ta cũng đã thấy Sanchez thích tập chạy nước rút trên bãi biển. Rốt cuộc, ngay cả trong giai đoạn tiền mùa giải, cực ngôi sao của MU vẫn tập luyện rất chăm chỉ.

Sanchez vô cùng chăm chỉ luyện tập kể cả không thi đấu