Salah đàm phán mức lương 500.000 bảng/tuần với Liverpool

Mohamed Salah đang tiến đến việc gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mới đây, người đại diện của anh đã đến thành phố cảng này để chuẩn bị đàm phán với BLĐ The Kop. 

Người đại diện của Mohamed Salah, Ramy Abbas đã bay tới Vương quốc Anh để đàm phán hợp đồng mới với Liverpool.

Theo nhiều thông tin, bản hợp đồng mới có thể biến Salah trở thành cầu thủ nhận lương nhiều nhất Liverpool với 500.000 bảng/tuần. Tiền đạo người Ai Cập hiện đang nhận 200.000 bảng/tuần. Người nhận nhiều lương nhất của The Kop thời điểm này là Virgil Van Dijk với 220.000 bảng/tuần. 

Salah có trận đấu ấn tượng

Hợp đồng hiện tại của Salah với đội bóng chủ quản chỉ còn kéo dài 20 tháng. Jurgen Klopp từ lâu đã coi cầu thủ này là nhân tố chủ chốt trong đội hình. Trong 4 mùa giải gần nhất, tiền đạo người Ai Cập luôn có hơn 34 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, anh cũng góp mặt trong tất cả các trận đấu của Liverpool tại giải quốc nội. 

Chiến lược gia người Đức chia sẻ sự ngưỡng mộ với cậu học trò: “Màn trình diễn thật đỉnh cao. Chắc chắn là sự tuyệt vời. Salah thật phi thường. Tôi nghĩ không cầu thủ nào tốt hơn cậu ấy vào thời điểm này”. 

Cầu thủ 29 tuổi có một bàn thắng ấn tượng trong chiến thắng 5-0 trước Watford. Anh độc diễn qua 3 cầu thủ trước và ghi bàn. Đây là trận thứ 8 liên tiếp Salah lập công cho đội chủ sân Anfield. Điều này chưa ai từng làm được kể từ Daniel Sturridge vào tháng 2/2014. 

Salah giúp Sadio Mane có cột mốc ấn tượng

Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo cho Sadio Mane. Cú vẩy má ngoài điệu nghệ của cầu thủ 29 tuổi giúp người đồng đội ghi bàn thắng thứ 100 tại Premier League

Chiến thắng này giúp cho Liverpool tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 18 điểm. Đối thủ đang xếp trên Lữ Đoàn Đỏ là Chelsea mới chỉ hơn đội bóng này 1 điểm.