Salah tức giận với tân binh The Kop trong buổi tập

Ibrahima Konate gia nhập Liverpool từ RB Leipzig với mức giá 36 triệu bảng và đang cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong quá trình tập luyện, CLB có ghi lại các video và đăng lên tài khoản của đội bóng.

Một số CĐV đã tinh mắt phát hiện ra Mohamed Salah nổi giận với Ibrahima Konate trong trong video đăng tải vào ngày 17/7.

Cụ thể, Salah đã tỏ vẻ bất mãn khi các đồng đội không thể ngăn Joel Matip thực hiện pha solo ghi bàn đẹp mắt. Phản ứng này của tiền đạo người Ai Cập nhận được nhiều lời khen khi anh khát khao giành chiến thắng ngay ở trong một buổi tập.

2020/21 là mùa giải khó khăn với Liverpool khi họ từng trải qua 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà và cán đích với vị trí thứ 3 sau cuộc đua nghẹt thở với Leicester và Chelsea. Điểm sáng nhất của đội chủ sân Anfield có lẽ là phong độ của Salah, khi anh vượt mốc 30 bàn thắng trên mọi đấu trường. 31 bàn thắng trong một đội hình sứt mẻ do chấn thương vẫn là một con số quá ấn tượng.

So sánh với hai đồng đội Roberto Firmino và Sadio Mane, bộ đôi này chỉ ghi được tổng cộng 27 bàn, điều đó lại càng làm nổi bật sự xuất sắc của Salah. Với sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau chấn thương và tinh thần quyết tâm của các cầu thủ, Liverpool hứa hẹn sẽ trở lại đúng với vị thế và là ứng cử viên sáng giá cho cuộc đua vô địch năm sau.

 Phương Chi