Sân Mỹ Đình trước ngày Việt Nam đọ sức Malaysia trông ra sao?

Bên cạnh vấn đề chuyên môn, công tác tổ chức chuẩn bị cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia cũng đặc biệt được quan tâm. Dù không được như kỳ vọng nhưng những người có trách nhiệm đã làm hết khả năng để cuộc so tài giữa hai đội tuyển được diễn ra trong điều kiện tốt nhất.

Sân Mỹ Đình trong những ngày qua đã bị chỉ trích rất nhiều vì mặt cỏ không đẹp như kỳ vọng. Tuy nhiên, trước giờ thi đấu, mọi thứ đã sẵn sàng.
Mặt cỏ tại sân vàng úa, chết khô tương đối nhiều do điều kiện thời tiết sương muối vào ban đêm ảnh hưởng tới chất lượng. Tuy nhiên, theo Tổng cục Thể dục Thể thao, phía AFC đã đi kiểm tra sân và đánh giá mặt sân Mỹ Đình đáp ứng đủ các tiêu chí để thi đấu.
Tuy nhiên, trong các buổi tập trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo vẫn đề nghị các cầu thủ dùng giày đinh sắt để thích nghi với điều kiện mặt sân không tốt.
Một hạng mục được chú ý là khu vực cabin kỹ thuật của hai đội. Tất cả đều được bắn vít để tránh tình trạng gió thổi to có thể làm đổ cabin như trận giao hữu với Dortmund vừa qua.
Các khớp nối khung thành cũng được bắt vít chặt để không bị tung ra bất ngờ khi thi đấu.
Khác với trận giao hữu gặp Dortmund được trang bị bảng quảng cáo điện tử. Các trận đấu tại AFF Cup trên sân Mỹ Đình sử dụng bảng quảng cáo truyền thống và được cố định bằng các khối bê tông rất nặng nhằm tránh bị đổ vì gió to.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12. Đây được xem là màn so tài để quyết định tới ngôi đầu bảng B ở AFF Cup 2022.