Sigurdsson phủ nhận cáo buộc tội ấu dâm

Cảnh sát Greater Manchester cho biết đang tiến hành điều tra một cầu thủ ở Premier League liên quan tới cáo buộc tấn công tình dục trẻ em. Sau đó, đến lượt Everton xác nhận đình chỉ một thành viên để chờ cảnh sát điều tra.

Gylfi Sigurdsson phủ nhận cáo buộc liên quan tới tội tấn công tình dục trẻ em

Một vài thông tin rò rỉ rằng cầu thủ này 31 tuổi, đã có vợ, từng nhiều lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Do đó, những nghi ngờ hướng về tiền vệ Gylfi Sigurdsson.

Tuy nhiên, theo tờ Visir (Iceland), Sigurdsson đã phủ nhận cáo buộc hướng về phía mình trong vụ án liên quan tới vụ này.

Trước đó, tờ báo này đã nhận được văn bản trả lời của cảnh sát Manchester rằng họ không thể nêu tên đích danh “người đàn ông bí ẩn” vì lý do pháp lý.

Có thông tin cho rằng Everton sẽ chấm dứt hợp đồng với cầu thủ nói trên vì hành vi là không thể chấp nhận được.

Trong khi đó, tờ Daily Mail đưa tin, hàng trăm tin nhắn rò rỉ trên mạng xã hội lại chỉ đích danh là Fabian Delph. Cầu thủ này cũng không đi tập huấn cùng toàn đội Everton. Thế nhưng, CLB vùng Merseyside tiết lộ rằng Fabian Delph đang bị cách ly.

Một nguồn tin cho biết: “Delph trả qua vài ngày vô cùng khó khăn. Anh ấy hoàn toàn vô tội nhưng vẫn bị kéo vào vụ này sau khi Everton từ chối tiết lộ tên cầu thủ”.

Ở một diễn biến khác, vợ của nghi phạm liên quan tới vụ tấn công tình dục trẻ em đã quyết định rời khỏi nhà, vài ngày trước khi cầu thủ này bị cảnh sát gọi lên thẩm vấn. Tuy nhiên, cha mẹ và chị gái của người này được cho là đã dọn đến sống cùng để thể hiện sự ủng hộ.

 Minh Long