Simeone chạy vào sân nhưng không dính thẻ đỏ như Mourinho

HLV Diego Simeone đã tức giận lao vào sân mắng học trò trong trận giao hữu giữa Atletico và Feyenoord nhưng không phải trả giá.

Hôm qua, Atletico Madrid có chuyến làm khách đến sân của Feyenoord. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng diễn biến trên sân vẫn rất căng thẳng.

Phút thứ 39, Yannick Carrasco nỗ lực cướp bóng từ chân Tyrell Malacia ở sát đường biên. Khi đối thủ đã ngã, cầu thủ Atletico tiếp tục có hành động khiêu khích khi cho rằng Malacia đang giả vờ.

Hậu vệ của Feyenoord cũng ngay lập tức đứng dậy để trả đũa. Cả hai đều mất bình tĩnh và cầu thủ hai bên phải lao vào để ngăn cản cuộc ẩu đả. Orkun Kokcu đã chạy đến để bảo vệ Malacia. Trong khi tranh cãi, anh bị cào chảy máu cổ và mặt.

Thủ thành Jan Oblak đã kéo Carrasco ra khỏi đám đông đang căng thẳng. Tức giận với hành động của học trò, HLV Simeone cũng chạy vào sân và mắng cầu thủ này để anh bình tĩnh lại. Tiền vệ người Bỉ sau đó đã phải nhận thẻ đỏ và rời sân.

Hành động lao vào sân của Simeone không phải nhận cảnh cáo từ trọng tài, trong khi đó, hôm 7/8 vừa qua, ở trận giao hữu giữa Roma và Real Betis, HLV Jose Mourinho đã bị tước quyền chỉ đạo trận đấu trong thời gian còn lại vì hành vi tương tự.

Cụ thể, sau khi bị thủng lưới 2-3 ở phút 58, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không đồng tình với quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài vì cho rằng Alex Moreno dùng tay đưa bóng vào lưới. Ông đã chạy vào sân và cùng các học trò phản đối. Kết quả là cả Mourinho và tiền vệ Lorenzo Pellegrini cùng nhận thẻ đỏ trong tình huống này.

 Phương Chi