Số áo Trần Đình Trọng tại TopenLand Bình Định

Trần Đình Trọng sẽ thi đấu cho Topenland Bình Định trong mùa giải 2022.

Trần Đình Trọng gia nhập CLB Bình Định trong ngày chốt danh sách đăng ký thi đấu V-League 2022. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ mang áo số 21, số áo quen thuộc của anh ở các đội bóng cũ (CLB Sài Gòn, CLB Hà Nội) cũng như đội tuyển Việt Nam.

Trần Đình Trọng chia tay CLB Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng. Đội bóng Thủ đô và trung vệ này đã đàm phán gia hạn, nhưng không tìm được tiếng nói chung về vấn đề điều khoản đãi ngộ. Do vậy, Đình Trọng rời đội bóng mà anh gắn bó từ lứa trẻ và quyết định gia nhập CLB Bình Định.

Đình Trọng là sản phẩm đào tạo trẻ của CLB Hà Nội. Anh ra mắt V-League trong màu áo CLB Sài Gòn và gây ấn tượng mạnh, được gọi trở lại đội bóng Thủ đô từ mùa giải 2018. Đình Trọng có đóng góp quan trọng trong hành trình giành chức vô địch V-League năm đó của CLB Hà Nội.

Sau AFF Cup 2018, Đình Trọng phải nghỉ thi đấu một thời gian để phẫu thuật điều trị chấn thương ở bàn chân. Anh bỏ lỡ Asian Cup 2019 tại UAE.

Giữa mùa giải 2019, Đình Trọng tiếp tục gặp chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và tái phát nhiều lần. Anh đã bỏ lỡ SEA Games 30, giải đấu mà bóng đá Việt Nam lần đầu tiên giành huy chương vàng.

Anh chỉ mới trở lại ở V-League 2021. Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Đình Trọng cũng có những màn trình diễn tốt khi được sử dụng trong 2 trận đấu gần nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trần Đình Trọng là tân binh thứ 13 của CLB Bình Định ở mùa giải V-League 2022. Đội bóng đất võ đã tăng cường lực lượng rầm rộ để chuẩn bị cho mùa giải mới với đầy tham vọng.

Trước Đình Trọng, CLB Bình Định đã chiêu mộ những cái tên rất đáng chú ý bao gồm Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh, Lý Công Hoàng Anh. Cả 3 cầu thủ này đều là những tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng với đó, những cầu thủ từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia và U23 là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy, Đỗ Văn Thuận, Lê Ngọc Bảo cũng gia nhập Bình Định. 3 tân binh còn lại cũng là những cái tên đã chứng tỏ được năng lực ở V-League là Adriano Schmidt và Nguyễn Mạnh Cường.