Sốc với hành động vũ phu của Ryan Giggs với bạn gái cũ

Cáo trạng của tòa án trong phiên điều trần hôm nay đã chỉ ra nhiều hành vi “không phù hợp” của Ryan Giggs với bạn gái cũ.

Trong phiên điều trần diễn ra ở Manchester vào sáng nay, tòa án đã cáo buộc Ryan Giggs có hành vì khống chế và cưỡng bức bạn gái Kate Greville trong thời gian từ tháng 8/2017 đến tháng 11/2020.

Ryan Giggs bị cáo buộc khống chế và cưỡng bức bạn gái Kate Greville

Trong đó, theo cáo trạng, huyền thoại bóng đá người xứ Wales đã có hành vi “nhắn tin cho Kate Greville hoặc ngăn chặn cô ấy đi chơi tối với người khác”, “đe dọa gửi email tới những người bạn của bạn gái vì mối quan hệ và hành vi tình dục”, “ném đồ đạc của bạn gái ra ngoài sau khi bị chất vấn về mối quan hệ với phụ nữ khác”.

Bên cạnh đó, Ryan Giggs còn bị buộc tội liên quan tới hành động “đá vào lưng của Kate Greville, sau đó đẩy bạn gái ra khỏi phòng trong tình trạng khỏa thân. Sau đó còn ném túi xách vào người Kate Greville khi bị chất vấn tán tỉnh phụ nữ khác” và “gửi nhiều tin nhắn, gọi điện khủng bố Kate Greville khi bạn gái cắt đứt mối quan hệ”.

Trên tòa, Ryan Giggs đã khẳng định mình không có tội. Ngoài ra, anh còn phủ nhận hai cáo buộc khác liên quan tới tới việc làm tổn thương thân thể bạn gái ở nhà riêng tại Worsley vào ngày 1/11. Bên cạnh đó, cựu danh thủ của Man Utd cũng không nhận tội tấn công em gái Emma của Greville trong ngày hôm ấy.

Theo dự kiến, Ryan Giggs sẽ tham dự phiên điều trần tiếp theo vào ngày 8/10. Sau đó, anh sẽ tham dự phiên tòa tố tụng hình sự vào ngày 24/1/2022.

Thẩm phán Hilary Manley đã đồng ý gia hạn bảo lãnh cho Ryan Giggs với điều kiện không được liên lạc với Kate hoặc Emma Greville hoặc tự ý đến bất kỳ địa điểm nào mà hai chị em cư trú.

Ryan Giggs đã buộc phải rời khỏi ghế HLV của đội tuyển xứ Wales vào năm ngoái vì vụ scandal này. Sau đó, HLV Robert Page đã lên thay thế.

 Minh Long
Từ khóa: