Sôi động với chuỗi sự kiện đồng hành cùng Quang Hải và Pau FC trong ngày ra mắt sân nhà trên VTVcab

Hệ sinh thái của VTVcab sẽ triển khai kênh sự kiện chuyên biệt bao gồm nhiều hoạt động như livestream từ Pháp, bình luận, talkshow,... đồng hành cùng Quang Hải và Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Pau vs Dijon sẽ được trực tiếp trên kênh On Sports News và ứng dụng On Sports TV. Trận đấu sẽ có được bình luận trực tiếp bởi BLV Hoàng Thông và Quang Vinh.

Lịch phát sóng sự kiện Allez Quang Hải:

Vào lúc 0h ngày 07/8 (giờ Việt Nam), Pau FC sẽ có trận đấu thứ hai tại Ligue 2 với Dijon trên sân nhà. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang vô cùng háo hức chờ đợi Quang Hải sẽ tiếp tục ra sân thi đấu ra sao tại Ligue 2. Đồng hành cùng trận đấu giữa Pau FC vs Dijon, hệ sinh thái thể thao của VTVcab sẽ triển khai kênh sự kiện "Quang Hải" lên sóng bắt đầu từ 12:00 ngày 06/08 trên ứng dụng On Sports TV.

Các talkshow bình luận trong kênh sự kiện sẽ lên sóng vào các khung giờ 16:00, 20:00, 23:00 với sự góp mặt của các chuyên gia, bình luận viên đưa ra nhận định trước trận đấu này. Tại đây, khán giả sẽ thấy được những góc nhìn mới lạ về thương vụ Quang Hải gia nhập Pau FC cũng như cơ hội của cầu thủ này trên đất Pháp.

 Trung Hiếu