Solskjaer nhận được bao nhiêu tiền đền bù ở MU?

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Solskjaer đã nhận được 7,5 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng ở MU.

Trang chủ của MU vừa thông báo sa thải HLV Solskjaer sau chuỗi thành tích yếu kém trong thời gian qua. Trận thua trước Watford chính là giọt nước tràn ly đẩy HLV người Na Uy ra đường.

Tuy nhiên, sau khi sa thải chiến lược gia 48 tuổi, MU đã phải trả số tiền không nhỏ để đền bù hợp đồng. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Quỷ đỏ đã mất 7,5 triệu bảng trả cho Solsa.

Số tiền này tương đương với 1 năm lương của HLV người Na Uy. Kể từ sau khi sa thải HLV Mourinho (mất gần 20 triệu bảng đền bù hợp đồng), MU đã rút kinh nghiệm rất nhiều với các HLV sau này.

MU mất 7,5 triệu bảng đền bù hợp đồng của Solskjaer

Theo đó, khi đàm phán hợp đồng với HLV Solskjaer, họ đã lồng điều khoản chỉ mất 1 năm lương để sa thải ông bất kỳ lúc nào.

Trước khi bị sa thải, Ole là HLV nhận lương cao thứ 5 ở Premier League sau Pep Guardiola , Jurgen Klopp, Brendan Rodgers và Marcelo Bielsa.

Trước mắt, trợ lý Michael Carrick sẽ tạm thời tiếp quản ghế nóng của MU trong thời gian tìm kiếm HLV mới.

Tuy nhiên, tương lai của Michael Carrick và các trợ lý khác như Mike Phelan và Kieran McKenna vẫn chờ HLV mới quyết định. Nếu sa thải các trợ lý này, Quỷ đỏ sẽ phải trả thêm một khoản phí đền bù.

 Minh Long