Son Heung-min bị chấn động não, Hàn Quốc lao đao trước World Cup 2022

Trong trận đấu Marseille, Son Heung-min buộc phải rời sân sớm sau pha va chạm cực mạnh với Chancel Mbemba.

Trong lượt trận cuối cùng bảng D, Tottenham đã có chiến thắng ngược dòng ấn tượng 2-1 trước Marseille, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng D và giành suất vào vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, chiến thắng của đại diện nước Anh không được trọn vẹn khi Son Heung-min đã sớm phải rời sân vì dính chấn thương.

Cụ thế, phút thứ 23 của trận đấu, ngôi sao người Hàn Quốc đã nhảy lên và có va pha chạm trên không cực mạnh với Chancel Mbemba. Vai của cầu thủ người CH Congo đã huých mạnh vào mặt Son và khiến anh phải nằm gục xuống sân đau đớn.

Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân để chăm sóc cho Son. Pha va chạm mạnh khiến ngôi sao người Hàn Quốc không thể mở mắt bình thường và một bên mặt bị sưng. Sau khi đánh giá tình hình, các nhân viên y tế của Tottenham xác định Son đã bị chấn động ở vùng đầu. Tiền đạo sinh năm 1992 được rút ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Chia sẻ sau trận đấu, ông Christian Stellini, trợ lý HLV của Tottenham đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Son Heung-min: "Chúng tôi chờ đánh giá của bên y tế. Thời điểm này chưa thể nói được điều gì. Sonny hiện cảm thấy ổn hơn. Tôi thấy cậu ấy ăn mừng trong phòng thay đồ cùng các đồng đội. Mắt Son bị sưng và bầm tím".

Thông tin Son Heung-min chấn thương khiến fan Spurs và cả những CĐV xứ kim chi không khỏi lo lắng, đặc biệt trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần. Theo luật của LĐBĐ Anh (FA), những cầu thủ bị chấn động não sẽ nghỉ ngơi ít nhất 6 ngày. Điều đó đồng nghĩa, Son không thể tham dự cuộc đấu với Liverpool tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.