Son Heung Min chốt tương lai ở Tottenham

Ngày hôm nay, Son Heung Min đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới 2025 với Tottenham.

Bất chấp việc tương lai của Harry Kane bất ổn, Son Heung Min đã quyết định gắn bó với Tottenham. Ngày hôm nay, tiền đạo người Hàn Quốc đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025 với CLB thành London.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới với Tottenham, Son Heung Min tỏ ra vô cùng hạnh phúc. “Việc được thi đấu cho CLB trong 6 năm qua là vinh dự lớn. CLB đã dành cho cho tôi sự tôn trọng lớn. Do đó, tôi rất vui khi tiếp tục thi đấu tại đây", cầu thủ này chia sẻ.

Son Heung Min chính thức ở lại Tottenham thêm 4 năm

"Khoác áo Tottenham giống như khi tôi ở nhà, với sự yêu mến của CĐV, đồng đội và nhân viên đội bóng. Việc ký hợp đồng mới là quyết định dễ dàng với tôi. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây và rất muốn gặp lại những CĐV trong thời gian gần”, anh tiếp tục.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Tottenham, Fabio Paratici chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi ký hợp đồng dài hạn với Son Heung Min, ở thời điểm chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải mới và bắt đầu chương mới với HLV Nuno Espirito Santo.

Mọi người đều có thể thấy tác động tích cực của Son Heung Min đối với CLB, cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi rất vui vì anh ấy sẽ đóng góp một phần trong sự nỗ lực đạt mục tiêu của CLB trong mùa giải tới”.

Son Heung Min bắt đầu gia nhập Tottenham vào năm 2015 từ CLB Leverkusen. Trong những năm qua, ngôi sao người Hàn Quốc đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Ở mùa giải trước, Son Heung Min đã ghi 17 bàn và có 10 đường kiến tạo thành bàn. Anh đã được chọn nằm trong Đội hình tiêu biểu Premier League do PFA bình chọn.

 Minh Long